Bí mật thầm kín của quý ông: Kích thước “Cậu nhỏ” bao nhiêu là chuẩn?

Phú Lộc

Ngày nay, rất nhiều phái mạnh tin rằng, nếu sở hữu cho bản thân một dương vật to về chiều ngang và có độ dài lý tưởng thì bản thân trông sẽ vô cùng hấp dẫn khi ở cạnh bạn tình. Thậm chí, nhiều cánh đàn ông còn bị ám ảnh rất nhiều về kích thước dương vật như thước đo tiêu chuẩn cho khả năng làm tình của họ.

Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là chuẩn

Do đó, không ít cánh mày râu luôn trăn trở, tìm kiếm cho bản thân mình cách tăng cường kích thước “thanh kiếm” một cách tối đa nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Vậy kích thước dương vật bao nhiêu là lý tưởng và đạt tiêu chuẩn? Đàn ông Việt Nam có kích thước dương vật trung bình là bao nhiêu? Tăng kích thước “cậu nhỏ” bằng biện pháp nào là hiệu quả lâu dài mà vẫn an toàn cho sức khỏe tình dục?

Hãy cùng tìm câu trả lời giải đáp toàn bộ thắc mắc ở trên qua thông tin được chia sẻ ở bài viết này của Oichin nhé!

Những thông tin cần biết về kích thước dương vật ở phái mạnh

Với cánh mày râu, có thể nói dương vật là bộ phận hết sức quan trọng, nhất là trong các vấn đề liên quan đến đời sống gối chăn. 

Một người đàn ông sở hữu cho mình một dương vật đạt kích thước “đúng chuẩn” hoặc thậm chí là hơn đều giúp gia tăng đáng kể độ tự tin, sự nam tính cũng như bản lĩnh tình dục chốn phòng the của họ.

Cách đo kích thước dương vật với độ chính xác cao

Nếu muốn biết “cậu bé” của mình có kích thước đạt tới độ dài trung bình hay không, bạn cần phải thực hiện việc đo đạc để nắm số liệu cụ thể.

Việc đo đạc rất đơn giản, chỉ cần một cây thước là bạn có thể tiến hành đo kích thước dương vật. Nhưng trước tiên, bạn hãy nhớ phải kích thích sao cho dương vật cương cứng ở phong độ ổn định nhất.

Cách đo kích thước dương vật với độ chính xác cao

Chiều dài “cậu nhỏ” thường được tính từ phần gốc đến đỉnh của dương vật không bao gồm phần da quy đầu. Cách đo dương vật được tiến hành như sau:

Phần bắt đầu của thước đặt tại gốc dương vật, nơi kết nối với phần xương mu.

Phần đỉnh dương vật có dạng hình tròn nhẵn sẽ là nơi kết thúc của thước và cung cấp cho anh  em số liệu cần đo.

Bên cạnh đó, phải mạnh còn có thể dùng thước dây để quấn quanh thân dương vật nhằm đo chu vi để biết bề ngang “cậu nhỏ” là bao nhiêu.

Chiều dài của dương vật phát triển thế nào qua từng độ tuổi?

Cũng như sự phát triển về chiều cao, cân nặng. Dương vật cũng sẽ thay đổi về kích cỡ theo từng độ tuổi. Sau đây là một vài số liệu thể hiện kích thước trung bình của “cậu nhỏ” qua mỗi thời kỳ:

Từ 1 – 3 tuổi: Khoảng 4,5cm – 5cm.

Từ 3 – 5 tuổi: Khoảng 4 – 5,6cm.

Từ 5 – 7 tuổi: Khoảng 5,7cm – 6cm.

Từ 7 – 9 tuổi: Khoảng 6cm – 6,5cm.

Từ 9 – 11 tuổi: Khoảng 6,5 – 6,8cm.

Các bé trai từ 11 đến 13 tuổi thì bìu và tinh hoàn đã có sự phát triển, mở rộng cũng như thay đổi kết cấu khiến da bìu mỏng và đỏ hơn. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này, bé trai sẽ có dấu hiệu dậy thì như phát triển rõ rệt về cơ bắp, gương mặt sẽ trở nên góc cạnh, tiếng nói trầm hơn,… do sự tăng trưởng đáng kể của hormone testosterone.

Ở độ tuổi dậy thì, dương vật sẽ vẫn phát triển đáng kể về độ dài và chu vi, tinh hoàn và bìu sẽ sậm màu hơn. Đến khi 19 tuổi, dương vật của anh em phát triển và đạt được độ dài trung bình dao động từ 13,5cm – 14cm.

Chiều dài “cậu nhỏ” của cánh mày râu trên thế giới

Các nhà tình dục học đã thực hiện nhiều nghiên cứu, khảo sát với mức độ quy mô toàn cầu để có góc nhìn khái quát nhất về “bảng xếp hạng” kích thước dương vật trên thế giới.

Theo các bảng khảo sát, thì đàn ông Việt Nam có kích thước dương vật trung bình so với mặt bằng chung của phái mạnh Châu Á. Kích thước dương vật của nước láng giềng Campuchia là nhỏ nhất khu vực Châu Á với chu vi khoảng 6,5cm và chiều dài khoảng 10,3cm. Còn quốc gia có kích thước dương vật lớn nhất Châu Á phải gọi tên Ấn Độ với chu vi trung bình 10cm và chiều dài trung bình rơi vào khoảng 13,12cm.

Chiều dài “cậu nhỏ” của cánh mày râu trên thế giới

Nếu vươn tầm thế giới thì thật khá ngạc nhiên nếu bạn biết đất nước sở hữu dương vật lớn nhất thuộc về Ecuador với chu vi lên đến 14cm và chiều dài trung bình khoảng 17,76cm. Còn kích thước nhỏ bé nhất thế giới vẫn là kỷ luật của anh em nước làng giềng là Campuchia như đã nói ở trên.

Hiện nay trên thế giới, người đàn ông có kích thước “cậu nhỏ” lớn nhất thế giới thuộc về Jonah Falcon, 47 tuổi với chiều dài lên đến 33,01 cm khi dương vật đạt được mức độ cương cứng.

Thông tin dương vật của đàn ông ở Việt Nam trung bình so với các quốc gia Châu Á được chia sẻ ở bên trên khiến nhiều anh em sẽ thắc mắc liệu kích thước dương vật chuẩn của đàn ông Việt dao động trung bình là bao nhiêu?

Một nghiên cứu năm 2015 khảo sát trên 16.000 nam giới Việt Nam cho biết, kích thước dương vật của đàn ông Việt khi trưởng thành thường đạt kích cỡ trung bình như sau:

Chiều dài “cậu nhỏ” trung bình: 9,06cm khi “xìu” và 13,6cm khi trong trạng thái cương cứng.

Chu vi trung bình dương vật: 6,12cm khi “ủ rũ” và 8,18cm khi cương cứng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của dương vật

Theo giải thích của các nhà khoa học cho biết, cơ quan sinh dục của nam giới có độ dài ngắn, lớn bé phụ thuộc rất nhiều vào nội tiết tố trong giai đoạn dậy thì và phát triển.

Ngoài ra, các yếu tố như mã gen, chủng tộc, chế độ dinh dưỡng,… ở giai đoạn dậy thì rất quan trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của dương vật.

Bên cạnh đó, có một hội chứng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước dương vật là hội chứng Micropenis (Hội chứng dương vật nhỏ). Nếu bé trai vô tình mắc phải hội chứng này thì “thanh kiếm” không thể phát triển về chiều rộng lẫn chiều dài. 

Do đó, dù đến tuổi trưởng thành thì “cậu nhỏ” của người mắc hội chứng này vẫn không phát triển mà ở mãi trạng thái tí hon. Cha mẹ cần thường xuyên theo dõi tâm sinh lý, giáo dục giới tính và nếu cần thiết thì cùng trẻ đến gặp chuyên gia để xin lời khuyên.

Mối quan hệ giữa kích thước dương vật và sức khỏe sinh sản là như thế nào?

Các nhà khoa học đã chứng minh, kích thước dương vật hoàn toàn không có tỷ lệ thuận hoặc quan hệ trực tiếp nào đến khả năng sinh sản hay gây nên vấn đề vô sinh. Kích thước dương vật nhỏ hơn so với chiều dài trung bình chỉ gây nên một vài ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe như tiểu khó, khó khăn khi thực hiện quan hệ tình dục.

Tuy không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, nhưng dương vật nhỏ cũng gây nên vài vấn đề đối với khả năng thụ thai. Chẳng hạn như việc kích thước dương vật “khiêm tốn” dễ khiến giảm thiểu số lượng tinh trùng di chuyển đến tử cung, từ đó tỷ lệ tinh trùng gặp trứng cũng giảm đáng kể.

Mối quan hệ giữa kích thước dương vật và sức khỏe sinh sản là như thế nào?

Tuy vậy, điều đó không gây ảnh hưởng nhiều đến việc sinh con, nên các anh em cũng đừng nên quá lo lắng về kích thước “thanh kiếm” nhỏ sẽ gây vô sinh nhé!

Kích thước của cậu nhỏ có ảnh hưởng tới khoái cảm không?

Nhiều anh em đều hay lầm tưởng việc dương vật “khiêm tốn” khiến việc quan hệ không đạt khoái cảm, rồi từ đó dẫn đến lo lắng, mặc cảm về “cậu nhỏ” không đủ kích thước để làm thỏa mãn bạn tình.

Theo các chuyên gia nam học, việc có kích thước dương vật “khiêm tốn” đều không ảnh hưởng đến việc đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục của cả hai. Vấn đề để tạo nên khoái cảm của cả hai là kỹ thuật kích thích cùng thời gian quan hệ sẽ giúp tăng khoái cảm khi quan hệ giữa bạn và nàng.

Những tiêu chuẩn để phái mạnh đánh giá một dương vật “khỏe mạnh”

Xét về khía cạnh tình dục học, dù anh em sở hữu cho mình một dương vật có kích cỡ khủng như thế nào đi nữa thì đều bị đánh giá thấp nếu “cậu nhỏ” không có “chất lượng”. 

Một dương vật “chuẩn” chất lượng sẽ giúp đàn ông dẫn tinh dịch của họ vào trong người của bạn tình khi quan hệ tình dục nên cần điều kiện tiên quyết là phải “khỏe mạnh”. 

Hãy cùng Oichin “điểm danh” các tiêu chí tạo nên một dương vật khỏe mạnh cho cánh mày râu nhé!

Sức khỏe về hình dáng

Một dương vật khỏe mạnh trước tiên về hình dáng không xuất hiện dấu hiệu trầy xước, sứt sẹo hay mắc các chứng bệnh ngoài da, không bị viêm nhiễm phía trong lòng niệu đạo.

Bên cạnh đó, ống tiết niệu cũng phải đảm bảo không được cản trở dòng chảy của tinh dịch khi quan hệ tình dục.

Độ cứng rắn của dương vật

Dương vật khỏe mạnh cần phải có sự “mềm dẻo” và uyển chuyển trong việc cương dương. Nghĩa là dương vật của chàng cần phải đảm bảo cương cứng để có thể thâm nhập vào âm đạo của nàng cũng như diễn ra trong suốt quá trình quan hệ.

Độ cứng rắn của dương vật

Nếu “cậu bé” không có sự cương cứng mà “xìu xìu yểu yểu” thì cho dù có kích thước lớn đến thế nào đi nữa thì cũng trở nên thừa thãi và “vô dụng”.

Sự khỏe mạnh của tinh trùng

Sẽ thật vô nghĩa và nhàm chán nếu nàng biết bạn tuy có dương vật to nhưng tinh trùng yếu, bị dị tật hoặc thậm chí là không có tinh trùng dẫn đến việc không thể nào thụ tinh được thì thật không còn gì tệ hơn. 

Và câu tục ngữ “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” trong dân gian không thể nào đúng hơn trong trường hợp này. Việc các anh em quá chú ý đến kích cỡ dương vật mà bỏ qua chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai cũng như có vẻ ngoài mà bên trong rỗng tếch.

Hãy thường xuyên đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ để biết bạn có sở hữu những “tinh binh” khỏe mạnh hay không? Những tinh trùng mạnh khỏe là không bị dị dạng về hình dáng, các thành phần như năng lượng, hệ enzyme cần thiết để thụ thai cùng khả năng di chuyển linh hoạt và liên tục.

Tìm hiểu về kích thước dương vật và độ phù hợp với chiều sâu của âm đạo

“Âm dương hòa hợp” ngày xưa vốn chỉ đến việc quan hệ vợ chồng chốn phòng the. Do đó, một “thanh kiếm” quá khổ chưa hẳn là tốt nếu bạn tình không chịu đựng được. Nên việc một dương vật có kích thước chuẩn phù hợp với âm đạo của bạn tình mới là điều kiện tiên quyết giúp “chuyện yêu” thêm khoái cảm.

Tìm hiểu cấu tạo sinh lý

Khác với phái mạnh, kích cỡ âm đạo của chị em phụ nữ có thể thay đổi về độ rộng. Nếu hiểu theo nghĩa đen thì âm đạo của các nàng tựa như một “cái ống” cơ bắp với độ co giãn tuyệt vời tùy vào tác nhân mà “cô bé” tiếp nhận.

Các tác nhân này thường là ngón tay, dương vật hoặc đồ chơi tình dục để kích thích khoái cảm. Tuy độ rộng có thể thay đổi nhưng chiều dài (chiều sâu) thì gần như là hằng số không đổi.

Phần đáy âm đạo là cổ tử cung – “cửa vào” của tinh trùng để tìm gặp trứng. Đây có thể được xem là điểm tận cùng của âm đạo, là giới hạn của chị em. Nếu trong khi quan hệ, dương vật chạm vào cổ tử cung sẽ khiến chị em cảm thấy rất khó chịu. Do đó, chiều sâu âm đạo của mỗi sắc tộc sẽ tiến hóa để thích hợp với kích cỡ dương vật của sắc tộc đó.

Tìm hiểu về kích thước chiều sâu âm đạo của nữ giới

Với chị em người gốc Châu Á, thì âm đạo có chiều sâu rơi vào khoảng 8 – 11cm, trong khi phụ nữ Châu Âu thường có chiều sâu âm đạo tầm 9 – 13cm.

Do đó, nếu nhìn nhận thực tế thì chị em sinh ra sẽ có kích cỡ âm đạo phù hợp nhất định đối với bạn tình hoặc bạn đời của mình. Nên nếu chị em có chiều sâu âm đạo nhỏ mà làm tình với dương vật có kích thước to dài thậm chí là quá khổ không chỉ không kích thích khoái cảm mà có thể gây đau đớn, cản trở quá trình quan hệ.

Tìm hiểu về kích thước chiều sâu âm đạo của nữ giới

Như Oichin đã chia sẻ ở trên, kích thước dương vật không là yếu tố quyết định hoàn toàn việc đạt được khoái cảm trong khi quan hệ tình dục. Nếu anh em không có “thanh kiếm” với kích thước to, dài đạt chuẩn thì cũng đừng vội buồn, tự ti và mặc cảm mà hãy trang bị cho mình thêm kỹ năng, sức khỏe sinh lý, cách chiều chuộng bạn tình,… thì sẽ đạt được cảm giác khi làm tình, giúp hai tâm hồn hòa quyện với nhau.

Một số biện pháp hiệu quả cải thiện kích thước dương vật của nam giới

Tuy dương vật không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe sinh sản cũng như khoái cảm tình dục. Nhưng nếu anh em vẫn quan tâm đến thì Oichin xin chia sẻ một số bí quyết để giúp làm tăng kích thước dương vật tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của “cậu bé”.

Chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng kích thước dương vật

Việc ăn uống thực phẩm lành mạnh, tránh dùng nhiều chất béo và chất kích thích như rượu bia, thuốc lá; không dùng thực phẩm chứ quá nhiều cholesterol,… là một trong những cách giúp hỗ trợ tăng kích thước dương vật hiệu quả. 

Vì những chất này sẽ gây hại, tổn thương đến mạch máu khiến cho lưu lượng máu được bơm đến dương vật giảm đáng kể, điều này là một phần nguyên nhân gián tiếp gây suy giảm kích thước dương vật ở phái mạnh.

Bên cạnh đó, nếu anh em bị béo phì hoặc có mỡ bụng quá nhiều thì cũng nên giảm ăn chất béo, thức ăn nhanh và thường xuyên vận động thể dục thể thao vì lớp mỡ ở bụng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kích thước của “cậu nhỏ” đấy.

Nguyên nhân là do lớp mỡ ở phần bụng dưới sẽ chèn ép lên phần xương mu, khiến cho kích thước dương vật bị ngắn đi 1 – 2cm. Việc hạn chế mỡ bụng là cách hữu hiệu giúp “cậu bé” phần nào lấy lại kích thước vốn có của mình.

Tăng cường các loại thực phẩm có ích cho việc tăng kích thước “cậu nhỏ”

Anh em hãy lưu lại các thực phẩm sau để thường xuyên cho vào khẩu phần ăn hàng ngày cũng giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước dương vật đấy.

Chuối

Chuối là thực phẩm chứa hàm lượng Kali rất lớn, đem đến nhiều tác dụng tốt cho tim mạch, giúp hệ tuần hoàn hoạt động tốt và bơm máu đến dương vật nhiều hơn, từ đó phát triển tốt hơn.

Bên cạnh đó, chuối còn giúp hàm lượng Natri trong cơ thể được giữ ở mức trung bình thấp. Từ đó ngăn ngừa được triệu chứng của các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu.

Hành tây

Các nhà khoa học dinh dưỡng từ lâu đã có những kết luận rằng thường xuyên sử dụng hành tây trong các bữa ăn hàng ngày cũng góp phần không nhỏ đến việc cải thiện kích thước của dương vật.

Hành tây còn có tác dụng tuyệt vời khi giúp ngăn ngừa các vấn đề đông máu trong động mạch. Điều đó đem đến lợi ích rất lớn cho việc tuần hoàn máu đến tim và dương vật.

Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách. Cá hồi rất giàu Omega 3 – một loại chất béo rất tốt cho trí não và tuần hoàn máu. Các hoạt chất trong cá hồi có khả năng giúp “lọc” độ nhớt có trong máu để việc lưu thông máu diễn ra thuận lợi hơn.

Cá hồi rất giàu Omega 3 – một loại chất béo rất tốt cho trí não và tuần hoàn máu

Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu thường xuyên bổ sung cá hồi sẽ giúp gia tăng việc hấp thu các vi lượng vào cơ thể. Điều này rất có lợi cho việc hình thành và rút ngắn quá trình sản xuất tinh trùng, chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện đáng kể như ít có tinh trùng bị biến dạng, chúng khỏe mạnh và di chuyển tốt hơn,…

Rau bina

Rau bina chứ một lượng lớn Acid Folic – đóng vai trò quan trọng giúp thúc đẩy lưu lượng máu đến các mao mạch ngoại biên, hỗ trợ ngăn chặn tình trạng xơ vữa động mạch.

Trong một vài nghiên cứu còn chỉ ra rằng, Acid Folic còn cải thiện rõ rệt triệu chứng rối loạn cương dương ở những anh em mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”.

Hoạt chất Magie còn cải thiện đáng kể nồng độ của hormone Testosteron giúp tăng cường ham muốn tình dục ở cánh mày râu.

Cà phê

Cà phê từ xưa đến nay đã vốn nổi tiếng vì chứa hoạt chất caffeine giúp tỉnh táo và tăng cường sự tập trung. Nhưng điều mà hiếm người biết rằng hoạt chất này còn giúp tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” nên đặc biệt rất hữu hiệu đối với nam giới bị tình trạng rối loạn cương dương.

Bên cạnh đó, uống cà phê thường xuyên với hàm lượng vừa phải còn giúp các mô dương vật phát triển về kích thước, từ đó hỗ trợ tăng kích cỡ cho “cậu em” của bạn đấy.

 Uống cà phê thường xuyên với hàm lượng vừa phải còn giúp các mô dương vật phát triển về kích thước

Các bài tập hỗ trợ tăng kích thước dương vật tại nhà an toàn

Việc sở hữu một dương vật khiêm tốn tuy đã được chứng minh là không ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục hoặc khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, nếu anh em sở hữu cho mình một “thanh kiếm” có kích cỡ đạt chuẩn thì sẽ hãnh diện với bạn tình hơn khi gần gũi nhau.

Để Oichin mách phái mạnh vài bí kíp giúp tăng kích cỡ dương vật an toàn, chỉ cần kiên trì thì bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt ở cậu nhỏ:

Dùng lực kéo dài kích thước dương vật

Việc dùng lực kéo dương vật hỗ trợ làm giãn dây chằng treo của dương vật, giúp tăng chiều dài dương vật từ 1 – 3cm nếu kiên trì thực hiện một thời gian dài.

Thực hiện: Dùng tay đặt vào phần quy đầu và kéo dương vật về phía trước với lực vừa đủ và giữ nguyên trong 10 giây. Lặp lại các bước này 2 lần/ngày, mỗi lần kéo dài 5 – 10 phút.

Massage thường xuyên cho “cậu nhỏ”

Nếu anh em thường xuyên xoa bóp, massage cho dương vật sẽ giúp làm giãn nở các mô cương trong phần thân dương vật để dương vật trông to và dài hơn.

Hãy đảm bảo kiên trì đủ lâu để việc làm này thật sự hiệu quả, đừng vội vàng muốn thấy kết quả ngay lập tức bạn nhé!

Thực hiện: Dùng ngón trỏ và ngón cái vuốt dọc từ gốc dương vật đến quy đầu với một lực vừa phải. Mỗi ngày làm 2 - 3 lần và mỗi lần 5 - 10 phút.

Chườm ấm cho dương vật

Việc dùng khăn ấm đắp lên gốc dương vật 3 – 5 phút cũng giúp làm giãn nở các mạch máu, giúp lưu thông máu đến thân dương vật dễ dàng hơn để hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật.

Chườm ấm cho dương vật

Bên cạnh đó, việc thường xuyên tắm nước ấm cũng giúp cho “súng ống” của phái mạnh tăng chu vi và kích thường đấy.

Các dụng cụ hỗ trợ giúp dương vật to hơn của Oichin

Oichin là nơi uy tín vì chuyên các mặt hàng hỗ trợ giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả, được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hoa Kỳ nên đảm bảo về chất lượng và an toàn sức khỏe tình dục.

Cùng điểm danh qua những sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ làm tăng dương vật cho nam giới vừa có chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho anh em nhé!

Máy tập Penis Pump Men bơm tay giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước

Máy tập Penis Pump Men được Oichin nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên đảm bảo chất lượng cao cấp giúp các anh chàng tự ti về kích cỡ của “Cậu nhỏ” cải thiện đáng kể tình trạng này.

Máy tập Penis Pump Men bơm tay giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước

* Sản phẩm tích hợp đồng hồ đo áp suất để theo dõi mức tập cho dương vật

Sản phẩm có cơ chế với phễu chụp dương vật dùng lực hút của xi lanh tạo áp suất lên dương vật kèm đồng hồ đo áp suất để anh em dễ dàng cân chỉnh mức tập, theo dõi tình trạng dương vật để đẩy nhanh kết quả luyện tập.

Nếu các anh chàng kiên trì luyện tập một thời gian sẽ nhanh chóng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của “cậu em” mình cả về chiều dài lẫn chiều ngang. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp phái mạnh rèn luyện sức chịu đựng tốt, có sự bền bỉ và sung mãn cho cuộc yêu dài lâu.

* Sản phẩm Zoong Silicone mềm dẻo không làm dương vật khó chịu

Lòng phễu của sản phẩm được làm từ silicone cao cấp vừa giúp ôm chặt lấy dương vật, vừa có độ mềm mịn và đàn hồi rất tốt mà không gây nên cảm giác gò bó hay đau đớn.

Đặc biệt, sản phẩm Penis Pump Men được thiết kế tương tự như âm đạo giúp tăng hứng thú cho bạn tình. Độ co giãn cực tốt của sản phẩm giúp tương thích với dương vật kể cả khi nó lớn lên trong quá trình luyện tập.

* Máy bơm vận hành bằng tay thích hợp cho người lần đầu luyện tập

Sản phẩm được thiết kế với máy kéo bằng tay giúp anh em tự tạo áp suất để dễ dàng điều chỉnh lực theo sức chịu đựng của từng người nhằm tránh làm tổn thương đến “cậu nhỏ”.

Máy tập to dương vật kết hợp thủ dâm hai trong một - S-hande Air 2

Máy tập dương vật S-hande Air 2 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh em đang cảm thấy tự ti về kích cỡ của “cậu nhỏ”. Sản phẩm mang tính ưu việt với chế độ hút nhả hiện đại kèm lõi Silicone mềm mại giúp anh em kéo dài “thanh kiếm” của mình, tìm về sự tự ti vốn có chốn giường chiếu.

Máy tập to dương vật kết hợp thủ dâm hai trong một - S-hande Air 2

Sản phẩm mang lại những nét nổi bật giúp các anh chàng vô cùng thỏa mãn khi sử dụng, cũng như đem lại hiệu quả rất cao:

- Chế độ hút chân không tăng kích thước dương vật hiệu quả: Sản phẩm được thiết kế với chế độ hút chân không hiện đại hỗ trợ kéo dài “cậu nhỏ” một cách hiệu quả. 

+ Chế độ hút chân không tùy chỉnh: Anh em chỉ cần ấn nút là đã kích hoạt chế độ hút chân không, lúc này anh em chỉ cần cảm nhận tác động của máy lên dương vật rồi ấn thêm 1 lần nữa để tắt nếu như áp lực hút đã đủ.

+ Chế độ hút chân không tự động: Ấn nút 2 chiều để khởi động chế độ hút nhả. Lúc này anh em chỉ cần thư giãn và cảm nhận đọ hút nhả tự động của máy tập S-hande Air 2 lên dương vật. 

- Chế độ rung 9 kiểu đầy kích thích: Sản phẩm S-hande Air 2 không chỉ giúp cải thiện về chu vi và kích thước dương vật đáng kể mà còn tích hợp 9 kiểu rung khác nhau giúp anh em vừa tập cho “cậu nhỏ” của mình vừa giải tỏa ham muốn tình dục. Giải tỏa căng thẳng, xua tan sự cô đơn khi xa vắng bạn tình.

- Lõi Silicone cao cấp, an toàn cho da: Chất liệu silicone trong suốt cao cấp tạo cảm giác mềm mại, tăng hưng phấn mà không gây kích ứng cho da, kể cả đối với da nhạy cảm.

Sản phẩm có lõi Silicone dễ tháo rời nên thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản, dễ dàng duy trì độ bền cho sản phẩm.

Penis Pump – Máy tập dương vật cao cấp với cơ chế tự động

Sản phẩm tập dương vật Penis Pump sẽ là công cụ đắc lực giúp anh em vượt qua sự tự ti về kích thước dương vật “khiêm tốn” của mình.

Penis Pump – Máy tập dương vật cao cấp với cơ chế tự động

Đây là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời không chỉ anh em kéo dài chu vi và kích cỡ “cậu nhỏ” cũng như cải thiện được thời gian làm tình, giúp đời sống chốn phòng the được nâng lên một tầng cao mới.

* Chất liệu cao cấp

Phần phễu hút được làm từ nhựa ABS cao cấp nên an toàn tuyệt đối cho dương vật. Lúc sử dụng còn tương tự như âm đạo giả đang bú mút cho “thanh kiếm” như được một cô nàng nóng bỏng đang “ngậm” dương vật cho mình.

* Sử dụng đơn giản

Sản phẩm tập dương vật Penis Pump cao cấp sử dụng pin sạc nên dùng tự động, giúp việc luyện tập trở nên nhẹ nhàng và đơn giản. Bảng điều chỉnh giúp anh em nghỉ ngơi, tận hưởng kích thích sau khi điều chỉnh độ hút phù hợp với khả năng chịu đựng.

Dùng các sản phẩm tập dương vật tốt nhất nên dùng vào buổi sáng, vì đây là thời khắc dương vật “chào cờ” và sung mãn nhất. Trước khi tập, nên thư giãn bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng để giúp tăng kích thước dương vật đạt hiệu quả tối đa.

 

Chat/Gọi