Âm vật giả silicon - Những điều tưởng đơn giản nhưng rất ít đàn ông hiểu rõ

Thanh Ngân

Âm vật giả là đồ chơi tình dục dành cho nam giới. Nó được biết đến như một phương pháp giải tỏa sinh lý hiệu quả. Nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn vì không biết có nên sử dụng âm vật giả silicon hay không? Bởi không biết âm đạo giả có tác hại gì đối với sức khỏe?

Âm vật giả silicon - Những điều tưởng đơn giản nhưng rất ít đàn ông hiểu rõ

Chức năng của âm vật giả silicon

Sản phẩm được ra đời với mục đích giúp cho nam giới có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Nó không chỉ dành cho những người độc thân. Nó còn dành cho những người thường xuyên đi công tác xa nhà, những cặp đôi yêu xa hay những ông chồng có vợ bị lãnh cảm. Giúp họ giữ được sự chung thủy và giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Đây là giải pháp tình dục kín đáo, an toàn nhất dành cho nam giới.

Cấu tạo của âm vật giả

Có rất nhiều loại âm đạo giả. Vì vậy cấu tạo của mỗi loại đều rất khác nhau. Những loại âm đạo giả giống thật thường được mô phỏng theo hình dáng người thật gọi là búp bê tình dục. Loại này thường được làm từ silicon nguyên khối. Còn các loại khác như cốc thủ dâm và các loại tự động đa chức năng thường có phần vỏ là nhựa ABS và ruột là silicone hoặc TPE. Các chất liệu này sẽ vô hại đối với sức khỏe nếu đã qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn.

Cấu tạo cơ bản của âm vật giả

Cơ chế hoạt động của sản phẩm âm vật giả silicon

Mỗi một dòng sản phẩm đều có một cách hoạt động khác nhau. Nhưng được phân thành 2 nhóm chính gồm loại không rung và loại tự động. Với loại không rung bắt buộc bạn phải dùng sức hoặc phải kết hợp với tay. Nó dành cho những anh chàng yêu thích cảm giác chân thật như khi quan hệ với bạn tình. Loại rung tự động bạn chỉ cần nhấn nút điều khiển và chọn chế độ yêu thích, sau đó thả lỏng để hưởng thụ cảm giác sung sướng thôi. Đây là dòng dành cho những anh chàng thích cho một đời sống tình dục phong phú, táo bạo và nhiều cảm giác mạnh mẽ.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm âm vật giả silicon

Dù là loại nào thì nhiệm vụ của chúng là kích thích khoái cảm tốt hơn. Giúp bạn có được sự thăng hoa và viên mãn thực thụ trong chuyện tình dục kể cả khi không có bạn gái. Nó không khiến bạn mệt mỏi và nhàm chán như khi “quay tay”. Có những sản phẩm còn giúp bạn thoát khỏi chứng yếu sinh lý. Giúp khả năng cương cứng và sức chịu đựng của dương vật tốt hơn. Cũng như cho bạn nhiều cảm xúc hơn, hào hứng hơn khi quan hệ với bạn tình. Thoát khỏi sự tự ti và không còn bị lãnh cảm trong chuyện chăn gối.

Có nên sử dụng âm vật giả silicon hay không?

Như bạn đã thấy, việc sử dụng âm hộ giả vừa giúp bạn thỏa mãn ham muốn. Vừa giúp bạn tránh được các bệnh tình dục. Đây là giải pháp  tình dục an toàn nếu như đáp ứng được các yếu tố sau:

    • Sản phẩm của bạn phải là sản phẩm chính hãng đã được chứng nhận y tế về an toàn đối với người sử dụng.
    • Cách sử dụng sản phẩm của bạn hợp vệ sinh. Phải vệ sinh sản phẩm sạch sẽ trước và sau khi sử dụng.
    • Bạn không quá lạm dụng sử dụng nó quá nhiều lần trong một ngày.

Có nên sử dụng âm vật giả silicon hay không?

Kết luận, bạn có thể thoải mái sử dụng âm vật giả như việc thay thế nó cho một người bạn tình thực thụ. Tuy nhiên, hãy chọn nơi uy tín để mua sản phẩm và chú ý đến các sản phẩm âm đạo giả giá rẻ vì rất có thể chúng được làm từ những nguyên liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng. Chúc bạn luôn có một đời sống tình dục tuyệt vời ngay cả khi là một anh chàng độc thân nhé!

Đọc thêm "Cách vệ sinh âm đạo giả dễ làm hỏng sản phẩm 99% nam giới đều mắc phải" để biết cách rửa sextoy sau khi sử dụng nhé.

Chat/Gọi