Tuyển tập những sex toy mini cho nữ ngụy trang kín đáo và dễ bỏ túi mang theo

Ngọc Trang

Sex toy mini cho nữ loại ngụy trang luôn là sự lựa chọn lý tưởng mọi cô gái. Nó sẽ đem đến cho bạn một đời sống tình dục viên mãn trong kín đáo và an toàn. Sự nhỏ gọn cùng thiết kế ngụy trang khéo léo giúp bạn dễ dàng mang theo trong túi xách. Và hoàn toàn an tâm khi đó luôn là một bí mật mà không ai có thể phát hiện được. Cùng Oichin điểm mặt 5 dòng sextoy cho nữ loại nhỏ đáng sở hữu nhất nhé!

Dương vật giả size nhỏ ngụy trang quả chuối 

Đây là một trong những sex toy mini giá rẻ cho nữ được đánh giá cao nhất. Trong cả thiết kế và tính năng nó đều đạt điểm tuyệt đối. Dưới hình dáng của một quả chuối chín ngọt ngào. Bạn sẽ thấy nó càng thêm hấp dẫn và
ham muốn nhiều hơn. Đằng sau một lớp vỏ đấy là dương vật giả được mô phỏng hệt như thật. Khiến cho bạn chỉ muốn “ăn” ngay mỗi lần cầm nó trên tay đấy.

Dương vật giả size nhỏ ngụy trang quả chuối 

Với vẻ ngoài kín đáo và nhỏ gọn này đương nhiên sẽ khiến bạn an tâm khi mang theo. Điểm đặc biệt của nó còn nằm ở sự mềm mại và có độ cương cứng tự nhiên như thật. Kết hợp với rung đa chế độ kích thích mạnh mẽ. Bạn sẽ luôn thấy hào hứng, thăng hoa và dễ dàng đạt được cực khoái mỗi lần “tự xử”.

Sex toy mini cho nữ OmySky dạng lưỡi liếm

Đây có lẽ là cực phẩm dành cho cô nàng nào yêu thích Oral sex. Sextoy cho nữ loại nhỏ này có thiết kế khá độc đáo. Nhìn giống như một chiếc quạt mini siêu nhỏ. Nhưng nó chẳng phải để làm mát mà là để liếm láp, kích thích khoái cảm cho “cô bé”. Với 10 lưỡi liếm silicon mềm mại kết hợp với nhiều tốc độ xoay. Bạn sẽ chết mê chết mệt và sướng điên đảo khi âm vật liên tục được liếm mút.

“Nhỏ nhưng có võ” chính là OmySky. Là một sản phẩm cao cấp nên bạn hãy yên tâm rằng nó luôn hiểu những điều bạn cần. Nó không chỉ khơi gợi khoái cảm nơi “cô bé” mà còn kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của bản thân. Giống như khi đang được một anh chàng có kỹ năng Oral sex siêu đỉnh “chăm sóc” cho bạn vậy.

Máy rung âm vật mini giá rẻ

Có thể so sánh sex toy mini cho nữ này giống như một chiếc micro nhỏ nhắn vậy. Nhìn từ bên ngoài chẳng ai có thể nghĩ rằng đây lại là một món đồ chơi tình dục. Sự kín đáo này sẽ giúp bạn thoải mái tuyệt đối. Bạn không sợ bị lộ diện ngay cả khi sống cùng với người khác. Hay cả khi bất cẩn để nó ở những chỗ dễ thấy thì hãy cứ yên tâm rằng sẽ chẳng ai biết nó là gì đâu. Trừ khi người đó cũng sử dụng đồ chơi tình dục.

Máy rung âm vật mini giá rẻ lilo

Ưu điểm của sản phẩm này chính là chức năng rung đa chế độ mạnh mẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình dục chỉ trong một sản phẩm. Nhờ vậy dù là tự sướng bạn cũng không hề cảm thấy nhàm chán và tẻ nhạt. Đặc biệt đây là sex toy mini giá rẻ cho nữ có giá chỉ 650 ngàn đồng. Vì vậy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng eo hẹp về kinh tế.

Tham khảo thêm: Điểm mặt top 5 sextoy siêu rẻ cho nữ để thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái

Trứng rung tình yêu

Là những sextoy cho nữ loại nhỏ được thiết kế theo dạng trứng. Dòng này có khá nhiều thể loại mang hình dáng khác nhau. Nhưng điểm chung giữa chúng là sự nhỏ gọn, tiện lợi và rất kín đáo. Đa số trứng rung được sử dụng để kích thích vào âm vật và các điểm nhạy cảm khác trên cơ thể. Nhưng cũng có cả những loại có thể đưa sâu vào âm đạo.

Trứng rung tình yêu

Trứng rung thường được dùng để kích thích trong màn dạo đầu. Nhưng chúng cũng là những “vũ khí” tuyệt đỉnh cho các cô nàng thích thủ dâm. Thế giới trứng rung vốn dĩ vô cùng phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp tại link này nhé: https://oichin.com/trung-rung-tinh-yeu

Quần lót lọt khe gắn trứng rung điều khiển từ xa

Bảo bối cho các cô nàng nghiện sex là đây. Phải nói là siêu tiện lợi khi bạn mặc luôn lên trên người như một chiếc quần lót thông thường. Nhưng bất ngờ là nó có thể giúp bạn kích thích khoái cảm mọi lúc mọi nơi. Ngay  cả khi ở nơi công cộng vẫn không sợ bị phát hiện. Chắc chắn bạn sẽ có một đời sống tình dục hết sức thú vị khi sở hữu sản phẩm thông minh và tiện lợi này đấy.

Loại sex toy mini cho nữ này còn là một cực phẩm dành cho các cặp đôi tiêu khiển với nhau bằng những màn “yêu” táo bạo, mới lạ và hấp dẫn nữa đấy. Với chức năng rung đa chế độ, được điều khiển dễ dàng từ xa tiện lợi. Bạn sẽ luôn thấy thú vị và hào hứng với những cảm giác kích thích đầy đ&ecirc

Xem thêm: Mách chàng cách chọn máy thủ dâm cho nữ để tặng bạn gái khi yêu xa

Chat/Gọi