Top sextoy cho nữ dễ cất giấu giá rẻ bán chạy nhất năm 2023

Chip Chip

Chuyện tình dục trong thời đại ngày nay khá là cởi mở. Dù vậy với chị em phụ nữ đây vẫn được xem là một vấn đề tế nhị và hết sức riêng tư. Việc sử dụng sextoy để thủ dâm nếu bị người khác phát hiện chắc chắn sẽ khiến bạn xấu hổ. Bởi vậy, cần có những thể loại sextoy cho nữ dễ cất giấu. Để đó luôn là điều tuyệt mật, giúp bạn an tâm và thoải mái khi sử dụng.

Đặc điểm của những sextoy cho nữ dễ cất giấu

Bạn muốn chuyện sử dụng sextoy không bao giờ bị bại lộ thì chắc chắn sextoy đó phải có một thiết kế ngụy trang hoàn hảo. Nó không mang hình dáng như một dương vật. Đồng thời nó phải có kích thước nhỏ gọn. Dễ dàng mang theo trong túi xách. Dưới đây, Oichin sẽ giới thiệu đến bạn những sextoy kín đáo được bán chạy nhất 2023 có giá cực rẻ. Không sở hữu sớm là một điều rất đáng tiếc đấy nhé:

Trứng rung điều khiển từ xa Leten Brush lưỡi mềm cao cấp

Là một sản phẩm cao cấp nhưng lại có giá siêu rẻ. Đó là điểm cộng đầu tiên giúp Leten Brush chinh phục phái nữ. Nhìn từ bên ngoài nó chẳng khác gì máy rửa mặt mà chị em phụ nữ hay dùng là mấy. Bởi vậy chắc chắn một điều là không ai có thể phát hiện ra nó lại là một loại đồ chơi tình dục rồi. Hơn thế, kích thước chỉ bằng một thỏi son môi, chị em dễ dàng bỏ túi mà không hề bất tiện.

Trứng rung điều khiển từ xa Leten Brush

Điểm mạnh của sextoy cho nữ dễ cất giấu Brush này chính là kỹ năng Oral sex. Trên bề mặt lưỡi được phủ rất nhiều các nhú silicon siêu mềm mại. Kết hợp với chế độ rung đa tần. Nó sẽ kích thích mạnh mẽ khoái cảm cho “cô bé”. Đặc biệt là âm vật khiến cho bạn sướng đến tê người. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mê Oral sex đấy.

Trứng rung điều khiển từ xa Wiless cá heo

Ngay từ cái tên cũng đủ thấy nó kín đáo như thế nào rồi. Nó được ngụy trang hoàn hảo dưới hình dáng của một chú cá heo. Trông rất dễ thương nên nếu có bị nhìn thấy cũng chỉ nghĩ nó là một món đồ chơi đơn thuần. Ưu điểm nổi bật của nó chính là sở hữu tới 10 chế độ rung. Và có rung cảm biến theo âm thanh. Chống thấm nước 100% nên rất lý tưởng để dùng trong khi tắm.

Trứng rung điều khiển từ xa Wiless

Có khá nhiều sextoy được ẩn hình dưới những con vật xinh xắn và dễ thương. Ví dụ như trứng rung hình con gà được điều khiển từ xa bằng smart phone. Đây là một sản phẩm cao cấp rất được chị em yêu thích. Liên tục nhận được các đơn đặt hàng mới và phản hồi đánh giá 5* từ những người đã sử dụng.

Trứng rung tình yêu 1 đầu Aphojoy cao cấp kích thích điểm G

Thoạt nhìn, Aphojoy chỉ giống như một chiếc móc khóa thông minh. Với dáng vẻ này cho dù bạn có cẩu thả để nó ở bất cứ đâu cũng hoàn toàn an tâm. Nó vẫn sẽ giúp bạn giữ được bí mật tuyệt đối. Trứng rung Aphojoy được các cặp đôi yêu thích để sử dụng cho những màn dạo đầu rực lửa. Nhưng đây cũng là một sextoy cho nữ dễ cất giấu để chị em tự thỏa mãn.

Trứng rung tình yêu 1 đầu Aphojoy cao cấp kích thích điểm G

Nhờ chất liệu silicon y tế cao cấp và mềm mại, nó đem đến cho “cô bé” sự nhẹ nhàng và êm ái dễ chịu nhất. Có tới 7 chế độ rung kích thích giúp bạn trải nghiệm được nhiều cảm giác thú vị. Luôn thấy mới mẻ và thăng hoa hơn. Thiết kế vòng đeo cực kỳ tiện lợi khi sử dụng, giúp cho nó không vào quá sâu trong âm đạo và dễ dàng lấy ra.

Xem thêm: Sextoy cho Les - Những thói quen xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng mà bạn không nghĩ tới

Máy mat xa âm đạo Svakom Keri kích thích hột le sướng tê tái

Sản phẩm khá nhỏ gọn và gần giống như một chiếc bàn chải đánh răng vậy. Chỉ khác là bề mặt của nó trơn tru và được làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại. Nó được nhiều chị em phụ nữ gọi là “ngón tay thần diệu”. Đơn giản là vì nó hoạt động giống như ngón tay, kích thích trực tiếp vào âm vật khiến bạn sướng tê tái. Ngoài ra nó còn khơi gợi khoái cảm trên khắp cơ thể giúp bạn tìm thấy nhiều sự hưng phấn hơn.

Máy mat xa âm đạo Svakom Keri

Keri là lựa chọn lý tưởng cho những chị em thích chơi đùa với từng điểm nhạy cảm trên cơ thể mình. Với chế độ rung đa tần mạnh mẽ nó sẽ khiến cho bạn thích thú và chìm trong cảm giác khoan khoái đầy đê mê. Như thể đang được mơn trớn và âu yếm bởi một anh chàng quyến rũ vậy.

Lưỡi liếm âm đạo như thật Omysky

Omysky sẽ đưa mọi cô gái đến với thiên đường sung sướng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Thiết kế vô cùng độc đáo, như một chiếc quạt thu nhỏ. Nhưng điểm đặc biệt là những chiếc cánh của nó được mô phỏng theo hình dáng của những chiếc lưỡi liếm. Vô cùng mềm mại và khỏe khoắn.

Xem thêm: Top 10 dụng cụ thủ dâm cho nam đáng mua nhất trong giới sextoy

Chat/Gọi