Top 10 dụng cụ thủ dâm cho nam đáng mua nhất trong giới sextoy

Toàn Nguyễn

Cho dù bạn là người đã có kinh nghiệm hay chỉ là mới vào sân chơi này. Nhưng phải thừa nhận thực tế rằng là sản phẩm trong giới sextoy cũng vô vàn không kém gì các loại hình sản phẩm dịch vụ khác. Thau vàng lẫn lộn, từ cái vài trăm ngàn hàng Tàu đến cái vài triệu bạc hàng Mỹ. Chỉ nhanh nhảu tí là bạn lại vớ lấy một dụng cụ thủ dâm không như ý. Xem qua top 10 sản phẩm sau đây như là gợi ý để bạn ra quyết định chọn mua nhanh hơn nhé!

Máy thủ dâm cao cấp Easy Love L - trải nghiệm hoang lạc đẳng cấp ngay tại nhà

Easy Love L là dụng cụ thủ dâm thế hệ mới thuộc hàng tự động. Sự ra đời của nó như là bản thay thế hoàn hảo cho những âm đạo giả silicon nguyên khối dùng bằng tay. Các cơ chế tự động rung, thụt, co bóp được thiết lập sẵn cộng với silicon mềm mại bao quanh. Dần dần đẩy các giác quan của bạn từ nhẹ nhàng lên đến cao trào một cách đầy thõa mãn.

Máy thủ dâm cao cấp Easy Love L

Ngoài ra, Easy Love L còn có âm thanh rên gợi dục đầy hoang lạc cho một cỗ máy thủ dâm thêm phần hoàn hảo. Sau cùng, kỹ sư thiết kế máy đã bổ sung thêm tính năng tỏa nhiệt, như là điểm thiếu xót cuối cùng hình thành nên một trải nghiệm thủ dâm đẳng cấp thật sự.

Điểm yếu duy nhất của dụng cụ thủ dâm này chắc chỉ có thể là kích cỡ không được gọn cho lắm. Với kích thước 10 x 29 cm. Nó không thể đáp ứng nhu cầu bỏ túi hay mang đi du lịch một cách thoải mái được. Nhưng bạn cũng nên hiểu, để có một trải nghiệm thủ dâm tuyệt vời thì bạn cũng nên thực hiện trong phòng cá nhân. Nơi bạn có thể vô tư hòa mình vào thú vui hoàn toàn mang tính cá nhân thế này chứ!

Máy thủ dâm Leten A380 - chất lượng xứng tầm với giá tiền

Leten luôn là thương hiệu sextoy có ấn tượng tốt vì sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao, mang lại trải nghiệm chân thật. A380 cũng không ngoại lệ. Với mức giá thuộc hàng cao cấp, yên tâm là bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng. Silicon chất lượng tốt, cơ chế rung thông minh, điều khiển cường độ thích hợp, pin sạc chất lượng cao. Hoàn toàn xứng đáng đúng không nào.

Máy thủ dâm Leten A380

Đầu tiên phải nói đến khối silicon bên trong máy. Vì ngay từ ban đầu, silicon là thứ mang lại cảm giác chạm đầu tiên, tất cả các chế độ rung khác đều thông qua nó mà tác động đến bạn. Nên silicon chất lượng là điều tiên quyết cho một trải nghiệm đẳng cấp.

Mang thương hiệu của Airbus A380, chiếc máy bay đẳng cấp và bền bỉ hàng đầu thế giới. Leten A380 luôn biết cách thỏa mãn quý ông với 10 chế độ rung thông minh được nghiên cứu kỹ càng. Cộng với đó là 5 mức cường độ để bạn điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm. Từ nhẹ nhàng đến cao trào, A380 luôn làm hài lòng bạn ở mức cao nhất.

Âm đạo giả 2 đầu Secwell - tinh tế từ cả 2 phía

Có giá thuộc mức trung bình nhưng âm đạo giả 2 đầu lại sở hữu chất liệu silicon cao cấp đến từ Nhật Bản. Đặc điểm của loại silicon này là siêu mềm mịn, tạo cảm giác như thật. Mang lại trải nghiệm cực êm ái, nhẹ nhàng. Đây là cảm giác đến từ việc bạn gần gũi một cô gái chỉ mới bước qua tuổi đôi mươi. Dành trọn những điều tốt nhất cho bạn. Đặc biệt hơn nữa, nó đến từ 2 bên - 2 trải nghiệm khác nhau. Nghe là thấy hứng thú rồi phải không, tất cả chỉ còn chờ bạn lựa chọn nữa thôi đấy!

Âm đạo giả 2 đầu Secwell - tinh tế từ cả 2 phía

Ngoài lợi thế đến từ chất liệu và ngoại hình. Secwell bổ sung thêm tính năng rung cho sản phẩm này. Như để phát huy tối đa bề ngoài gợi tình đó. Tuy chỉ là bộ phận rung nhẹ, không mạnh mẽ và thông minh như các âm đạo giả tự động khác. Nhưng nó cũng sẽ cho trải nghiệm thủ dâm của bạn thêm kích thích, không xem thường được đâu nhé!

VIP Fleslight Stamina - hàng cao cấp thứ thiệt của dân sành chơi

Nếu bạn đã có chút kiến thức về hàng sextoy, thì bạn cũng không đơn giản trong việc chọn một dụng cụ thủ dâm. Ngay cả là âm đạo giả đơn giản không có chức năng gì. Thì đó cũng phải là hàng chất lượng xứng tầm ngôi vương, silicon phải xứng hàng cực phẩm. Không hề nà khi nói VIP Fleslight Stamina là sản

VIP Fleslight Stamina - hàng cao cấp thứ thiệt của dân sành chơi

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của âm đạo giả cầm tay cánh mày râu nên biết

Chat/Gọi