Ưu và nhược điểm của âm đạo giả cầm tay cánh mày râu nên biết

Thanh Ngân

Thế giới đồ chơi tình dục cho nam rất phong phú. Chắc rằng đã có lúc bạn thấy hoang mang khi không biết đâu là sản phẩm phù hợp. Vì vậy, nắm được ưu nhược điểm của âm đạo giả cầm tay bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất khi chọn sextoy.

Ưu điểm của âm đạo giả cầm tay

    • Chủ động được tốc độ: Dòng cầm tay có 2 loại là loại rung và loại không rung. Dù dùng loại nào thì bạn vẫn dễ dàng điều chỉnh được tốc độ theo cảm xúc. Nhờ đó, bạn sẽ đạt được cực khoái một cách tốt nhất.
    • Cảm giác chân thật: So với các loại tự động, đa năng và rung nhiều cấp độ thì loại cầm tay cho cảm giác giống thật nhất. Nó phù hợp với những anh chàng chỉ hứng thú với cảm giác kích thích chân thực.

cốc thủ dâm blonde ale pleassure

    • Dễ dàng làm tình trong nhiều tư thế: Rõ ràng với loại cầm tay bạn có thể nằm, ngồi hay đứng đều được. Bạn không cần phải loay hoay để tìm một chỗ thích hợp cho việc thủ dâm.
    • Kích thước nhỏ gọn dễ mang theo: Âm đạo giả cầm tay rất tiện dụng cho việc mang theo bên mình. Những lúc đi công tác hay đi du lịch, …bạn có thể thoải mái đem nó bên mình mà không sợ bị lộ hay quá cồng kềnh.
    • Giá thành khá rẻ so với các loại khác: Nếu muốn tiết kiệm kinh tế thì nó là lựa chọn lý tưởng. Có khá nhiều loại nhưng đa số mức giá của chúng chưa tới 1 triệu đồng.

Cốc thủ dâm hiện đại Leten Walking Bird

Nhược điểm của âm đạo giả cầm tay

    • Không cho phép bạn “rảnh tay”: Khi bạn luôn phải cầm nó trên tay thì đương nhiên bạn cũng không được thoải mái ở mức tuyệt đối. Cũng có lúc bạn sẽ thấy nó làm bạn mỏi tay đấy.
    • Ít tính năng: Thông thường thì các loại cầm tay cũng rất ít được trang bị nhiều chức năng. Vẫn có nhiều loại rung đa tần nhưng không thông minh như các loại tự động gắn tường khác. Vì vậy sẽ hạn chế cho những ai thích trải nghiệm nhiều hơn với sextoy.

Nhược điểm của âm đạo giả cầm tay

Như đã nói âm đạo giả cầm tay phù hợp hơn cho những anh chàng thích cảm giác chân thật. Còn với những anh chàng phong lưu thích trải nghiệm thì hãy chọn các dòng đa năng.

Sau khi chỉ ra các ưu nhược điểm của âm đạo giả cầm tay chắc chắn bạn đã biết được rằng nó có phải là thứ mà bạn đang tìm kiếm hay không rồi. Đừng quên ghé Oichin.com để mua hàng chính hãng giá tốt lại được freeship đấy nhé. Hãy yên tâm là sản phẩm đến tay bạn luôn rất kín đáo. Được bảo hành chính hãng 1 năm và mua càng nhiều ưu đãi càng lớn đấy.

Xem thêm: Top 5 cốc tự sướng ngụy trang kín đáo giá rẻ cho cảm giác chân thật nhất

Chat/Gọi