Rớt nước mắt trước phản ứng của mẹ khi bị phát hiện ra đồ chơi người lớn

Saliee

Nếu là bạn, bạn nghĩ phản ứng của mẹ sẽ như thế nào khi phát hiện bạn “tàng trữ” đồ chơi người lớn? Hẳn chỉ tưởng tượng thôi bạn cũng chẳng dám nghĩ tiếp rồi đúng không nào? Nhưng câu chuyện dưới đây về phản ứng của người mẹ khi phát hiện con trai mình cất giữ đồ chơi người lớn trong túi quần sẽ khiến bạn ngạc nhiên và có cái nhìn, cách nghĩ khác hơn về vấn đề này.

Chàng trai rớt nước mắt trước phản ứng của mẹ khi bị phát hiện có đồ chơi người lớn trong túi quần

Giữa mẹ và con trai dù thân thiết gần gũi đến mức nào thì tình dục vẫn luôn là một vấn đề khó nói. Và chính vì không thể chia sẻ một cách cởi mở với nhau nên mới xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Như câu chuyện của chàng trai Amid Tyler là một ví dụ.

Cách đây 2 năm, trong một lần dọn dẹp đồ đạc và thu quần áo bẩn của cậu con trai đem ra giặt. Người mẹ tên Sally đã phát hiện một vật thể lạ trong túi quần. Bằng sự tinh tế và từng trải của mình, bà biết rằng đây là một món đồ chơi tình dục. Bà có chút bất ngờ, cũng có chút hoang mang khi không biết phải xử trí như thế nào. Vấn đề ở chỗ, đó là một món đồ chơi tự chế sẽ nguy hại tới sức khỏe nếu con trai bà tiếp tục sử dụng. Vì vậy bà không thể im lặng. Nhưng bà cũng không thể nói chuyện này trực tiếp với con được.

Cốc thủ dâm Tenga Air Tech cao cấp Made in Japan mới nguyên seal 10

Vậy là con trai bà đã lớn rồi. Bà chợt nhận ra là bấy lâu nay mình đã có một chút lơ là không để ý đến nhưng sự thay đổi của thằng bé. Giờ bà đã lỡ phát hiện ra sự việc cũng không thể làm ngơ như không thấy gì được. Nhưng phải nói với thằng bé điều gì bây giờ? Chuyện này thật sự quá khó khăn. Suy đi tính lại bà quyết định vào các diễn đàn Reddit (https://www.reddit.com) để xin ý kiến của cộng đồng mạng.

Rất nhanh ngay sau đó, bài viết của bà đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Hơn 500 bình luận, trong đó đa số đều thể hiện sự mến mộ đối với bà mẹ khi không giận giữ với con. Ngược lại còn ủng hộ và tìm cách giúp đỡ để con có một đời sống tình dục lành mạnh hơn. Bà cũng nhận được nhiều ý kiến thiết thực giúp bà có được một cách giải quyết hợp tình hợp lý nhất.

Sau khi đọc một lượt các giải pháp, bà quyết định chọn cách viết thư cho cậu con trai. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả nhất mà bà có thể làm được rồi. Đi kèm bức thư là một khoản tiền. Đủ để cậu con trai có thể lựa chọn được một món đồ chơi người lớn phù hợp và an toàn cho bản thân. Bà đã chia sẻ nội dung bức thư như sau:

“Tôi nói rằng tôi rất quan tâm đến con, đó là lý do vì sao tôi không muốn con tự làm đau bản thân (hoặc những người khác). Tôi giải thích với con rằng những gì trong giỏ quần áo mà tôi tìm thấy có thể khiến con phải đi bệnh viện. Và đó là mối lo ngại lớn nhất của tôi.

Tôi cũng có nói rằng những gì con đang làm là hoàn toàn bình thường, tự nhiên. Con chỉ cần phải có ý thức về sức khỏe trong vấn đề này thôi. Tôi cũng đề cập đến những đường dẫn các nguồn giáo dục uy tín. Ngoài ra, tôi còn mua cho con thẻ quà tặng 100 USD trên Amazon nữa”.

Sau khi nhận được món quà là đồ chơi người lớn tuyệt vời từ mẹ, cậu con trai chỉ biết khóc và cảm động. Không còn thấy xấu hổ và phải giấu diếm về sự trưởng thành của mình nữa. Và qua câu chuyện này, cả giới trẻ lẫn phụ huynh đã có cái nhìn khách quan, đúng đắn và cởi mở hơn về vấn đề sử dụng đồ chơi tình dục để giải quyết ham muốn. Hi vọng là anh chàng trong câu chuyện nói trên không phải là cậu con trai may mắn duy nhất có một người mẹ tuyệt vời như thế.

Xem thêm: 5 sai lầm phổ biến khi dùng cốc tự sướng mà 90% nam giới mắc phải

Chat/Gọi