Rối loạn cương dương tạm thời và cách lấy lại phong độ cho đấng mày râu

Phú Lộc

Với đấng mày râu thì việc gặp tình trạng khó giữ cho dương vật cương cứng trong thời gian dài không phải là điều hiếm gặp. Điều này thường là do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như sức khỏe, tâm lý, căng thẳng, lo lắng,… khiến anh em dễ bị tự ti và mặc cảm đối với chuyện gối chăn, gần gũi bạn tình.

Cách điều trị chứng rối loạn cương dương

Việc gặp phải chứng rối loạn cương dương đôi khi chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng cũng đem đến nhiều phiền toái cho nam giới khi quan hệ tình dục. Do đó, anh em cần theo dõi thật sát sao tình trạng của mình để tham khảo ý kiến bác sĩ, từ đó tìm ra các phương pháp điều trị phù hợp để nâng cao hiệu quả cương cứng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tổng quan những điều cần biết về rối loạn cương dương tạm thời

Nếu anh em gặp phải tình trạng rối loạn cương dương - khi mà quan hệ tình dục đa phần đều gặp phải tình huống không ổn, “trên bảo mà dưới không nghe” thì cần thăm khám và xin ý kiến của bác sĩ chuyên môn để tìm ra phương pháp và sự cải thiện cho sức khỏe tình dục.

Nhưng nếu anh em vẫn cương cứng được, quan hệ thành công nhiều lần. Đôi lúc mới gặp phải sự tình “rũ cờ” trước hoặc trong khi “hành sự” cùng đối tác thì nhiều khi chỉ là chứng rối loạn cương dương tạm thời nên cũng không cần quá lo lắng.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì?

Rối loạn cương dương tạm thời là thuật ngữ nhằm chỉ một dạng rối loạn cương dương ngắn hạn, khi mà anh em gặp khó khăn trong việc cương cứng và duy trì sự cương cứng ở dương vật, do đó không thể thỏa mãn hoạt động tình dục bản thân hay nhu cầu của bạn tình được.

Tuy nhiên, đây chỉ là tình trạng ngắn hạn, nếu vượt qua giai đoạn này thì anh em không cần làm gì cũng có thể tự khỏi. Còn muốn đẩy nhanh quá trình thì có thể áp dụng vài mẹo hoặc thủ thuật để lấy lại sự cân bằng tâm lý. Từ đó, giúp dương vật dễ dàng cương cứng và lấy lại phong độ của phái mạnh chốn phòng the.

Tìm hiểu nguyên nhân gây tình trạng rối loạn cương dương tạm thời

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương ngắn hạn, thường phân biệt theo sinh lý, tâm lý,… và được chia ra làm hai nhóm chính:

Rối loạn cương dương tình huống (Situational Erectile Dysfunction) 

Nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương tình huống thường xảy ra khi gặp một yếu tố nhất định nào đó về thể chất, tâm lý như cảm giác trầm cảm, mệt mỏi, tội lỗi, căng thẳng, lo lắng, sợ hãi,… hoặc gặp các vấn đề trong mối quan hệ của bản thân, tiểu sử chấn thương tình dục.

Anh em gặp tình trạng này thường luôn có cảm giác bồn chồn, sợ hãi nên không thể nào “đạt đỉnh” khoái cảm khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, khi giao hợp với bạn tình nếu có những tình huống, cảm xúc bất ngờ dễ khiến anh em suy giảm kích thích tình dục, gây khó khăn trong việc cương cứng trở lại. 

Người bị rối loạn cương dương tình huống thường có biểu hiện suy giảm ham muốn, dương vật “lên xuống” thất thường không kiểm soát được. Ngoài ra, nếu nam giới làm việc quá sức, tinh thần thường xuyên căng thẳng, hay sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,… thì dễ đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương tình huống rất cao.

Rối loạn cương dương tạm thời (Temporary Erectile Dysfunction).

Rối loạn cương dương tạm thời thường khó xác định về nguyên nhân nhiều hơn so với rối loạn cương dương tình huống. Đa phần cần nam giới cải thiện lối sống theo chiều hướng khoa học, giữ tinh thần tích cực, lạc quan,… thì mới có thể tăng khả năng cương dương.

Có nhiều yếu tố tiềm ẩn gây nên chứng rối loạn cương dương ở anh em như suy giảm lưu lượng máu chảy đến dương vật. Gặp các vấn đề ảnh hưởng đến sự co bóp của các cơ để duy trì được sự cương cứng. 

Bên cạnh đó, tình trạng giảm nồng độ hormone testosterone hoặc phân tử oxit nitric cũng là một trong những nguyên nhân có khả năng cao khiến phái mạnh gặp phải tình trạng rối loạn cương dương tạm thời.

Các nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương ở nam giới cần lưu ý:

- Thừa cân, béo phì, lười vận động, 

- Dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy,…

- Sức khỏe tim mạch kém.

- Căng thẳng kéo dài, gây cản trở lưu thông máu và cơ thể tiết hormone căng thẳng epinephrine.

- Suy giảm quá trình sản xuất hormone testosterone

Nam giới bị rối loạn cương dương tạm thời có tự khỏi được hay không?

Phái mạnh khi gặp tình trạng rối loạn cương dương tạm thời có thể tự khỏi nếu thay đổi, điều chỉnh lối sống, chế độ dinh dưỡng khoa học để tạo cho bản thân nền tảng sức khỏe tốt. Để đạt được những điều này, cánh mày râu cần phải tạo cho mình sự kiên trì và kỷ luật bản thân.

Ngoài ra, nam giới cần tìm hiểu và bổ sung các thực phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tạm thời để tránh tình trạng này tiến triển, trở thành mạn tính gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản và đời sống gối chăn.

Bên cạnh đó, anh em nam giới cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân và tình trạng của bản thân cũng như tìm liệu pháp cải thiện bằng cách thăm khám với các chuyên gia nam học để sớm có hướng xử lý, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

Những ảnh hưởng của rối loạn cương dương đối với sức khỏe sinh lý

Rối loạn cương dương nếu không tìm cách hỗ trợ điều trị dễ gây nên những tác hại đáng kể đến sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới:

Đối với tâm lý của nam giới: Tình trạng rối loạn cương dương đem lại nhiều tiêu cực tâm lý, khiến nam giới lo lắng, tự ti, và thường e ngại hoặc thậm chí né tránh vấn đề quan hệ tình dục, dễ bị trầm cảm và stress. Ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm của bản thân với bạn tình.

Đối với sức khỏe sinh sản: Tình trạng rối loạn cương dương thường có nguy cơ đi kèm với xuất tinh sớm khiến chất lượng tinh trùng suy giảm nghiêm trọng. Điều này khiến dương vật khó xuất tinh vào âm đạo, gây ảnh hưởng xấu tới việc thụ tinh và có con.

Những ảnh hưởng của rối loạn cương dương đối với sức khỏe sinh lý

Các phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời 

Các anh em khi gặp phải tình trạng rối loạn cương dương tạm thời cần thăm khám với các bác sĩ chuyên khoa Nam học để nhận được lời khuyên hữu ích, được tư vấn phương pháp phù hợp giúp cải thiện hiệu quả triệu chứng này.

Dùng thuốc nếu thể trạng nhẹ

Dùng thuốc là một trong những liệu pháp được cân nhắc trước tiên trong việc khắc phục chứng rối loạn cương dương nếu nam giới bị nhẹ, có thể chữa trị được mà lại không xâm lấn, hiệu quả đạt từ 70 – 85%, ít tác dụng phụ.

Các loại thuốc được chỉ định giúp tăng cường lưu thông một lượng máu lớn đến dương vật, hỗ trợ dương vật nam giới đạt được độ cương cứng cần thiết sau khi uống thuốc chỉ khoảng 30 – 60 phút.

Các phương pháp cải thiện cương dương không xâm lấn

Vòng đeo dương vật: Áp dụng cho trường hợp dương vật cương cứng không đủ lâu, giúp máu lưu thông nhiều xuống dương vật và dùng một vòng đàn hồi cố định gốc dương vật để duy trì sự cương cứng.

Phương pháp bơm hút chân không

Cơ chế của phương pháp này khá đơn giản, dùng một ống trụ dạng phễu tạo áp suất không khí vào dương vật để đẩy dương vật lên trạng thái cương cứng. Sau đó buộc gốc dương vật để thực hiện giao hợp. Kết thúc thì tháo vòng đeo dương vật.

>>> Tìm hiểu thêm: Các sản phẩm bơm hút chân không tăng kích thước dương vật

Phương pháp này thường dùng cho nam giới tình trạng nhẹ, không muốn điều trị với thuốc cũng như các liệu pháp khác.

Bổ sung hormone testosterone cho cơ thể

Một trong những nguyên nhân khiến anh em khó cương cứng có thể do thiếu hụt hormone testosterone trong cơ thể. Do đó cần bổ sung hormone này để cải thiện khả năng cương dương lẫn ham muốn tình dục. 

Ngoài ra, testosterone cũng giúp phái mạnh trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ và tăng cường cơ bắp rất nhiều.

Bổ sung testosterone có thể theo đường uống, đường tiêm. Tuy nhiên, anh em không nên tự ý dùng mà chưa có chỉ định của bác sĩ. Liều lượng bổ sung dựa trên xét nghiệm testosterone trong máu nên cần có những hướng dẫn chuyên môn.

Ngoài ra, anh em cần nghe theo chỉ định của bác sĩ để tránh dùng nếu cơ thể bị rối loạn đông máu, đa hồng cầu hoặc phì đại tiền liệt tuyến,...

Liệu pháp tâm lý hỗ trợ tăng cường cương dương

Như đã nói ở trên, đôi khi anh em bị tình trạng tâm lý căng thẳng, stress, lo lắng,… cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương. Nếu tìm được biện pháp cải thiện yếu tố tâm lý sẽ giúp cải thiện đáng kể tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Do đó, bạn tình cũng là nhân tốt quan trọng đối với việc khắc phục tình trạng rối loạn cương dương này. Chị em cần tâm lý, an ủi, động viên và tránh cáu gắt khi một vài lần bạn tình của mình “không lên” sẽ khiến anh em cảm giác thất bại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng mối quan hệ của cả hai.

Các phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tạm thời 

Phẫu thuật

Nếu các liệu pháp trên đã áp dụng mà vẫn không cải thiện hiệu quả tình trạng này, bác sĩ sẽ cân nhắc đến biện pháp cuối cùng – phẫu thuật hỗ trợ cải thiện cương dương ở dương vật. Thông thường qua việc thăm khám sẽ có những chỉ định phù hợp như:

Phẫu thuật nối thông động mạch: Áp dụng đối với anh em có động mạch tắc nghẽn, phẫu thuật giúp cung cấp máu cho dương vật nhiều và nhanh hơn.

Phẫu thuật cấy thể hang nhân tạo: Phương pháp này nhằm cấy ghép thể hang nhân tạo gồm những thanh silicone và một số thiết bị giúp bơm phồng để dương vật cương cứng khi muốn quan hệ tình dục.

Các thực phẩm tăng cường giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

Để kéo dài thời gian cương dương của dương vật, cánh mày râu ngoài xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, thể dục thể thao thì cũng cần một chế độ ăn uống hợp lý. 

Sau đây, Oichin xin giới thiệu một số loại thực phẩm nếu dùng thường xuyên sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng cương cứng lâu hơn ở dương vật:

Hàu

Hàu là món hải sản thơn ngon và bổ dưỡng rất được ưa chuộng, đây là thực phẩm đứng đầu trong danh sách các món ăn kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh. 

Trong hàu có chứa rất nhiều hàm lượng kẽm và protein. Trong đó, kẽm có khả năng kích thích cơ thể nam giới sản sinh hormone testosterone giúp tăng khoái cảm và ham muốn chuyện phòng the, ức chế quá trình mãn dục cũng như kéo dài thời gian khi quan hệ.

Hàu thức ăn bổ sung chống rối loạn cương dương

Thường xuyên ăn hàu sẽ làm cho nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả, dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ để cuộc yêu trở nên sung mãn hơn.

Cá hồi

Cá hồi và một số loại cá khác như cá chép, cá ngừ,… đều là những thực phẩm tốt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Trong cá hồi có chứa nhiều amin arginine – hoạt chất thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu tốt hơn, mạch máu giãn nở để bơm đầy vào dương vật mỗi khi anh em ham muốn, chuẩn bị cho việc quan hệ tình dục.

Thường xuyên bổ sung cá hồi và các loại cá biển khác trong thực đơn hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, tăng khả năng cương cứng cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Tôm

Cũng như hàu và cá hồi, tôm và một số loại hải sản khác như cua, ghẹ, ốc, mực,… đều là các thực phẩm tốt cho việc cải thiện sinh lý nam giới. Trong tôm có chứa nhiều protein, kẽm và các loại khoáng chất khác giúp cơ thể anh em tăng cường sản sinh nhiều testosterone hơn.

Thường xuyên ăn tôm giúp giảm tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng suy giảm ham muốn sớm ở cánh mày râu. Dương vật của anh em sẽ cương cứng hơn, duy trì thời gian quan hệ đủ lâu và sung mãn trong mỗi cuộc yêu với bạn tình.

Tôm là thực phẩm rất tốt cho dương khí nam giới

Đậu bắp

Đậu bắp là một thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày không chỉ vì chúng giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều chất xơ, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mà đậu bắp còn là thực phẩm giúp anh em phái mạnh cải thiện rõ rệt các vấn đề trong chuyện chăn gối.

Đậu bắp giúp sức khỏe sinh lý của nam giới khoẻ mạnh hơn, tăng cường tuần hoàn máu giúp dương vật cương cứng hơn. Từ đó, cánh mày râu dễ dàng kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ để cuộc yêu trở nên tuyệt vời hơn.

Dưa hấu

Dưa hấu là trái cây khá quen thuộc với mọi người, theo các chuyên gia dinh dưỡng cho hay, dưa hấu chứa một lượng rất nhiều chất L – Citrulline - một loại axit amin tự nhiên có khả năng kích thích sự cương cứng của dương vật và duy trì trong thời gian đủ lâu để quan hệ tình dục.

Anh em nên thường xuyên ăn nhiều dưa hấu để hỗ trợ cho “cuộc yêu” được kéo dài, dương vật cải thiện độ cương cứng nhằm chống xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu bền bỉ và sung mãn hơn.

Dưa hấu là trái cây rất tốt cho bổ sung cương cứng nam giới

Chuối

Chuối là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng cũng như mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người nói chung và nam giới nói riêng như: tốt cho tim mạch, tăng cường hệ tiêu hoá, giúp tuần hoàn máu tốt hơn.

Trong chuối có chứa nhiều kali – khoáng chất giúp máu tuần hoàn tốt hơn, lưu thông nhiều hơn đến dương vật để nam giới cương dương cứng hơn, lâu hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Để tình trạng cương dương được cải thiện hiệu quả, bên cạnh việc khắc phục thì tập trung vào chế độ dinh dưỡng khoa học cùng lối sống lành mạnh cũng đóng góp rất lớn trong việc nâng cao sức khỏe tình dục của phái mạnh đấy.

Dụng cụ hỗ trợ kéo dài khả năng cương cứng dương vật

Oichin xin chia sẻ bí kíp giúp các anh em nam giới hạn chế tình trạng rối loạn cương dương tạm thời bằng các sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời: Vòng đeo dương vật.

Cùng xem qua một vài sản phẩm hỗ trợ “cậu nhỏ” giữ vững phong độ trong chuyện gối chăn để cả hai đạt đỉnh thăng hoa nhé!

Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái

Vòng đeo cu cao su Lovetoy - Power Plus tăng cường hiệu quả đến khả năng cương cứng của dương vật. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao su cao cấp, mềm dẻo nên phù hợp với kích thước của đàn ông Việt Nam. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe tình dục và hỗ trợ cực tốt cho khả năng giường chiếu của cánh mày râu.

Vòng đeo cu cao su Lovetoy bộ 3 cái

* Cách sử dụng

Bộ 3 vòng đáp ứng nhiều cách sử dụng khác nhau, cụ thể:

Cách 1: Dùng một vòng đeo gốc dương vật. Hai vòng còn lại dự phòng, nếu dùng thường xuyên có thể thay luân phiên lên tới 6 tháng đến 1 năm.

Cách 2: Đeo cả ba vòng cùng lúc. Một vòng ở gốc, một vòng ở thân và một vòng ở đầu khấc dương vật nhằm tạo kích thích cho âm đạo với cảm giác gồ ghề cũng như nâng cao hiệu quả duy trì độ cương cứng cho dương vật hơn bội phần so với việc chỉ dùng 1 vòng ở gốc.

Lưu ý khi dùng sản phẩm vòng đeo dương vật là nên chủ động tháo vòng ra trước khi xuất tinh hoặc thời gian đeo tối đa 30 phút để tránh gây đau nhức “cậu nhỏ” sau mỗi lần quan hệ.

* Chất liệu TPE mềm dẻo, đàn hồi cực tốt 

Vòng đeo cu cao su Lovetoy thuộc thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới nên chất liệu tốt nhất - chất liệu TPE đàn hồi tốt, an toàn cho làn da dương vật kể cả da nhạy cảm. 

Sản phẩm không gây đau đớn cho "cậu nhỏ" của bạn laị rất dễ an toàn khi vệ sinh. Nếu đeo ở đầu khấc thì nhớ dùng bao cao su để tránh quá trình “vận động” khiến vòng đeo rơi và kẹt lại trong âm đạo.

Vòng đeo Leten chất liệu Silicone đạt chuẩn Châu Âu

Vòng đeo Leten – thương hiệu được khẳng định và tin dùng về chất lượng đảm bảo đem đến trải nghiệm an toàn cho người dùng.

Sản phẩm là dụng cụ tình yêu có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe tình dục của nam giới Việt. Vòng đeo Leten hoạt động với cơ chế kiềm hãm quá trình đưa máu ra khỏi dương vật, giúp duy trì khả năng cương cứng nếu anh em đang gặp các vấn đề về cương dương hoặc bị ảnh hưởng bởi hệ lụy của các bệnh tim mạch, tiểu đường,...

Bên cạnh hiệu quả tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, sản phẩm vòng đeo Leten còn giúp dương vật lâu xuất tinh, hạn chế tinh trùng thoát ra ngoài trong quá trình quan hệ.

Vòng đeo Leten chất liệu Silicone đạt chuẩn Châu Âu

Sản phẩm với chất liệu silicon cao cấp nên đàn hồi, co giãn tốt cùng độ bền dẻo dai giúp anh em quan hệ không bị đau rát. Anh em chỉ nên đeo vòng Leten khi dương vật đang cương cứng, vì nếu chưa cương mà đeo vào trước thì sẽ gây cản trở lượng máu đi vào khiến cậu nhỏ không lên và cương cứng được.

Boss Soft Dot Ring vòng đeo dương vật gai mềm thương hiệu Nhật Bản

Vòng đeo Boss Soft Dot Ring mang thương hiệu từ đất nước mặt trời mọc là dụng cụ hỗ trợ cực tốt để anh em tăng thêm hưng phấn cho chuyện chăn gối. 

Sản phẩm với những gai silicone li ti không chỉ giúp tăng cương cứng mà còn “ăn gian” kích thước dương vật cho nam giới cũng như hỗ trợ kích thích điểm G trong âm đạo chị em vì chứa nhiều gai nhỏ mềm mại tăng ma sát đưa cô nàng đến đỉnh sung sướng tê tái.

Boss Soft Dot Ring vòng đeo dương vật gai mềm thương hiệu Nhật Bản

* Lựa chọn loại phù hợp: Có hai loại để lựa chọn là Hard Type và Soft Type. Hard Type sẽ thít chặt dương vật hơn và silicone sẽ cứng hơn với anh em thích thắt chặt mạnh mẽ. Soft Type sẽ thắt dương vật vừa phải, cho cảm giác thoải mái khi quan hệ. 

* Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ silicone chất lượng, không mùi và không gây kích ứng da nên đảm bảo an toàn sức khỏe tình dục, giúp cặp đôi tập trung cảm nhận khoái cảm của cuộc vui.

* Dễ bảo quản: Sản phẩm có thể dùng được nhiều lần, chỉ cần rửa sạch và lau khô rồi bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng để dùng cho lần sau.

Bên cạnh những sản phẩm vừa kể trên, Oichin còn rất nhiều sản phẩm đeo dương vật hoặc có tác dụng tương tự giúp giữ độ cương cứng của “cậu nhỏ” cũng như kéo dài thời gian xuất tinh để anh em có thể tận hưởng trọn vẹn từng phút giây bên cạnh bạn tình nóng bỏng của mình.

Các sản phẩm của Oichin được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín, hiện đã có mặt đầy đủ trên kệ hàng và đang chờ đợi chủ nhân thích hợp để “đón” về cùng tận hưởng cuộc vui giường chiếu.

Chat/Gọi