Khoái cảm sẽ kéo dài hơn nếu như bạn sử dụng máy bú mút dương vật bằng cách này

Thanh Ngân

Có rất nhiều anh chàng than phiền về việc đạt cực khoái quá nhanh khi dùng máy bú mút dương vật. Điều này làm cho họ phải hụt hẫng khi nó chỉ là việc giải quyết sinh lý đơn thuần. Không tạo được cảm giác được hưởng thụ như một cuộc ái ân thực thụ. Bạn có gặp những vấn đề như vậy không? Nếu có hãy thử ngay những mẹo nhỏ ngay sau đây nhé.

Đưa chế độ rung về mức nhẹ nhất khi khoái cảm mạnh mẽ

Đưa chế độ rung về mức nhẹ nhất khi khoái cảm mạnh mẽ

Khi bạn cảm nhận rằng khoái cảm sắp đến mức cao trào. Bạn hãy chỉnh chế độ rụng về mức nhỏ nhất. Như vậy sẽ làm giảm bớt sự hưng phấn. Giúp bạn kéo dài cuộc vui như mong muốn. Giống như khi bạn chạy xe lên một sườn dốc. Nếu bạn kéo ga mạnh thì đương nhiên sẽ lên đỉnh nhanh chóng. Nhưng nếu bạn giảm ga thì quá trình đó sẽ diễn ra chậm lại.

Xem thêm: Hoảng hốt vì nổi mẩn ngứa dày đặc khi sử dụng máy bú mút dương vật giá rẻ

Hít thở thật sâu khi sử dụng máy bú mút dương vật


Không chỉ khi quan hệ với bạn tình bạn mới cần chú ý đến nhịp thở của mình. Nếu muốn kéo dài sự sung sướng khi thủ dâm. Bạn cũng nên biết cách điều tiết nhịp thở vì nó sẽ giúp bạn điều chỉnh được cảm xúc. Bạn có nhận thấy rõ một điều rằng khi dương vật bị kích thích thì nhịp tim sẽ tăng rất nhanh. Hít sâu và thở nhẹ ra khi bị kích thích quá độ sẽ làm giảm đi sự hưng phấn cực điểm. Nhờ đó mà thời gian bạn thủ dâm sẽ dài hơn và được tận hưởng những khoái cảm đê mê chạy khắp thân thể nhiều hơn.

Hít thở thật sâu khi sử dụng máy bú mút dương vật

Dừng lại vài giây để cắt cơn khoái cảm cao độ


Dừng lại bằng cách tắt sextoy hoặc cho dương vật ra khỏi máy bú mút dương vật. Như vậy khoái cảm sẽ dịu xuống tạm thời. Nhưng chỉ nên thực hiện trong vài giây để tránh việc bạn mất hẳn đi sự hứng thú.

Ngoài ra thì việc chọn sản phẩm phù hợp cũng là cách giúp bạn có được những phút giây thụ hưởng khoái lạc hệt như ân ái với bạn tình. Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm ở đây nhé: Máy thủ dâm bú mút

Dừng lại vài giây để cắt cơn khoái cảm cao độ

Hi vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được một đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn hơn. Oichin luôn có rất nhiều sản phẩm tốt với mức giá phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên đừng quên chọn cho mình một máy bú mút dương vật ưng ý nhất nhé.

Xem thêm: 5 bước bú ngậm dương vật tuyệt đỉnh để các cặp gay nhanh chóng đạt cực khoái

Chat/Gọi