Hơn 100 người bị sơ tán khẩn cấp khi tưởng nhầm đồ chơi người lớn là bom

Toàn Nguyễn

Câu chuyện hy hữu dở khóc dở cười này xảy ra tại một sòng bạc ở miền trung nước Đức. Nhiều người đã một phen hoảng loạn khi cảnh sát đề nghị giải tán vì nghi ngờ một “vật thể lạ” phát ra âm thanh trong thùng rác phòng vệ sinh chính là bom.

Sự việc được kể lại khiến cho nhiều người không nhịn nổi cười. Chẳng là vào một buổi tối khi đang vào phòng vệ sinh. Nhân viên của sòng bạc nhỏ tại thị trấn Halberstadt, thuộc bang Saxony-Anhalt, miền trung nước Đức phát hiện ra trong thùng rác phát ra một âm thanh lạ. Quá sợ hãi anh ta đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

Ngay khi nhận được thông báo. Cảnh sát lập tức đã đến hiện trường và nhận định đó có thể là một quả bom. Vậy nên hơn 100 người ở xung quanh đó đã lập tức bị sơ tán. Nhưng buồn cười là khi xem xét “vật thể lạ” kia, cảnh sát xác nhận rằng đó chính là một món đồ chơi người lớn cho nam giới. Vậy là mọi người đã có một phen hú hồn.

Xem thêm: Máy kích dục cổ từ ngà voi được đấu giá 80 triệu đồng ở Irelan

Điều đáng nói là chỉ vì “quả bom lạ” này mà cảnh sát đã phải huy động đến cả chuyên gia về chất nổ cùng đội ngũ tháo bom và hàng chục cảnh sát đến để sơ tán, bảo vệ những người xung quanh. Sau khi xác định được nó là món đồ chơi tình dục cho nam giới bị bỏ quên thì mọi người vừa thở phào nhẹ nhõm vừa tức tối với thủ phạm đã vô duyên bỏ lại món đồ nhạy cảm này. Lại còn đang bất chế độ khởi động nữa chứ.

Trả lời phóng viên cảnh sát cho biết món đồ chơi này có công suất khá lớn. Cộng hưởng với thùng rác bằng kim loại nữa nên phát ra âm thanh rung khá lớn. Do đó mới khiến cho mọi người hoảng sợ và tưởng nhầm là đồ vật nguy hiểm. Có lẽ một quý ông nào đó đã lén sử dụng nó trong phòng vệ sinh. Sau khi đã thỏa mãn thì vứt vào thùng rác mà quên tắt máy. Vì lượng pin còn nhiều nên mới hoạt động “hăng say” như vậy.

Sau vụ hiểu nhầm cười ra nước mắt này cảnh sát tuyên bố sẽ truy lùng bằng được quý ông vô duyên đã để lại món đồ chơi người lớn này. Vì hắn ta mà mọi người phải một phen hoảng sợ và còn tiêu hao rất nhiều lực lượng nữa chứ.

Xem thêm: Hai hot girl xinh đẹp bị truy lùng vì ăn trộm nhiều đồ chơi tình dục trị giá bạc triệu

Chat/Gọi