Máy kích dục cổ từ ngà voi được đấu giá 80 triệu đồng ở Irelan

Toàn Nguyễn

Dương vật giả cổ từ ngà voi này khá nổi tiếng ở Irelan. Ngày 22/04 nó bất ngờ được rao bán với giá là 3.200 EURO. Tương đương khoảng 79 triệu VNĐ. Và nó trở thành một trong những máy kích dục đắt đỏ nhất hành tinh.

Dương vật giả khổng lồ từ thế kỷ 19


Chất liệu của món đồ chơi tình dục này là ngà voi. Và bên ngoài nó được khắc chạm rất tinh xảo, đẹp mắt. Sản phẩm này được cho là điêu khắc ở Trung Quốc vào khoảng thế kỷ 19.

Dương vật giả khổng lồ từ thế kỷ 19

Niên đại chính xác có khả năng từ những năm 1840. Và thuộc sở hữu của một gia đình tầng lớp thượng lưu dòng họ Anglo-Irish ở Irelan. Nhà bán đấu giá Damien Matthews cho rằng đây là một món quà người chồng dành tặng cho vợ của mình.

Máy kích dục đắt đỏ và đắt khách nhất thế giới


Ngay khi được rao bán, dương vật giả cổ này đã thu hút hơn 100 hồ sơ. Đặc biệt người mua tới từ gần 40 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Điều này hoàn toàn gây bất ngờ cho nhà bán đấu giá. Matthews vui mừng thổ lộ rằng đây là món đồ thú vị nhất trong sự nghiệp của ông.

Cuối cùng chỉ vỏn vẹn trong 4 phút đấu giá ngắn ngủi. Món dương vật giả cổ bằng ngà voi thuộc về một người giàu có ở Mỹ với mức giá gần 80 triệu đồng. Vượt xa mức giá ban đầu được đưa ra là 19 triệu đồng. Và đây có lẽ là một trong những món đồ chơi tình dục đắt nhất hành tinh.

Theo thông tin được tiết lộ thì nhân vật này cũng từng đưa ra mức giá khủng cho một loại máy kích dục khác. Và người này cho biết đây vốn là sở thích, đam mê của ông. Ông muốn sưu tập những loại sextoy độc, lạ và hiếm có nhất.

Ở các nước phương Đông nhắc đến đồ chơi tình dục mọi người vẫn còn thấy ái ngại. Nhưng như chúng ta cũng đã thấy, sextoy đã được sử dụng cách đây hàng ngàn năm trước. Và nó phục vụ cho nhu cầu tình dục chân chính. Đảm bảo sự an toàn và kín đáo và gìn giữ sự thủy chung cho các cặp đôi.

Bạn cũng có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn trong tình dục nhờ sextoy. Một vài sản phẩm độc đáo, máy kích dục hấp dẫn bạn có thể tham khảo tại đây: https://oichin.com/may-massage-tinh-yeu

Chat/Gọi