Góc bàn luận: Những vấn đề xoay quanh dương vật to của nam giới

Phú Lộc

Nếu chị em phụ nữ quan tâm đến số đo của vòng 1 thì phái mạnh lại rất coi trọng kích thước của cơ quan sinh dục vì xem đây là đặc điểm hấp dẫn, thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh đàn ông. Nhiều quý ông luôn cho rằng chiều dài, kích cỡ “cậu nhỏ” ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tình dục, vì thế nam giới luôn bị ám ảnh về việc có kích cỡ dương vật khủng.

Những vấn đề xoay quanh dương vật to của nam giới

Tuy nhiên, kích thước cậu nhỏ chỉ là khởi đầu vì yếu tố quyết định vẫn là khả năng tình dục, kiểm soát “cuộc yêu”. Hãy cùng tìm hiểu về những thông tin thú vị xoay quanh kích cỡ về dương vật nam giới nhé!

Vì sao phái mạnh bị ám ảnh về kích cỡ của “cậu nhỏ”

Một nghiên cứu của Hiệp hội tâm lý học Mỹ (APA) chỉ ra rằng có đến 45% nam giới không thật sự thỏa mãn với kích cỡ dương vật của mình dù thực tế kích thước “cậu bé” đạt từ trung bình trở lên. Anh em luôn bị ám ảnh về việc sở hữu một “thanh kiếm” đạt kích cỡ khủng - điều mà không chỉ riêng người châu Á vốn bị xem thấp bé nhẹ cân mong muốn, mà còn là khát khao thầm kín của đàn ông nhiều nước phương Tây.

Một khảo sát của nước Anh năm 2006 cho thấy có đến 46% nam giới đang không hài lòng về kích thước dương vật của mình mặc dù chỉ 13% trong số đó gặp khó khăn trong tình dục. Năm 2010, một khảo sát tương tự như thế được lặp lại và kết quả cũng cho thấy có 47% anh em “tạm hài lòng” nhưng nếu được thì vẫn muốn “to hơn nữa, dài hơn nữa" nếu có cơ hội. Một nghiên cứu của Đại học California cũng chỉ ra rằng có hơn 92% đàn ông Mỹ mong muốn có kích cỡ dương vật to hơn.

Với phái mạnh Việt, có đến 85% nam giới có kích thước dương vật hoàn toàn bình thường, vì theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, dương vật chỉ cần đạt  kích thước từ 6cm trở lên là có thể tạo cho bạn tình khoái cảm “nồng cháy”. Thế nhưng, thực tế thăm khám ở nhiều chuyên khoa Nam học cho thấy nhiều cánh mày râu luôn mong muốn được can thiệp để dương vật to và dài hơn.

Tất cả là do anh em có quan niệm nếu kích cỡ “cậu nhỏ” to sẽ tự tin hơn, làm tăng khả năng kiểm soát cuộc yêu và bản lĩnh gối chăn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng thực tế độ dài ngắn không liên quan nhiều đến việc thỏa mãn tình dục. Có rất nhiều yếu tố chi phối trong những cuộc vui chốn phòng the như kỹ năng tình dục, cách ve vuốt và kích thích bnaj tình, khả năng kiểm soát cuộc yêu,...

Bên cạnh đó, các đầu thần kinh tạo cảm giác ở chị em thường tập trung nhiều nhất ở gần cửa âm đạo, từ là đoạn 1/3 phía ngoài, còn đoạn phía trong thường rất ích đáp ứng việc kích thích tình dục nên anh em không cần quá bận tâm về câu chuyện kích cỡ to nhỏ.

Kích thước “cậu nhỏ” bao nhiêu là đủ?

Nhiều nam giới tuy sở hữu dương vật có kích thước khá ổn nhưng vẫn luôn hoài nghi rằng liệu “cậu nhỏ” của mình có quá khiêm tốn hay không? Hãy loại bỏ ngay những suy nghĩ làm cho bản thân mình tự ti và tham khảo những thông tin dưới đây để biết dương vật có độ dài bao nhiêu là đủ:

Theo các chuyên gia tình dục học cho biết, kích thước của bộ phận sinh dục nam giới phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Chủng tộc, gen di truyền, chế độ dinh dưỡng,… nên ở những châu lục khác nhau sẽ có kích thước “cậu nhỏ” khác nhau. Theo khảo sát thì “cậu nhóc” của nam giới ở Châu phi có kích thước “khủng” nhất với 17cm chiều dài trung bình khi cương cứng và dài nhất có thể lên đến 23cm.

Kích thước “cậu nhỏ” bao nhiêu là đủ?

Với anh em phái mạnh ở Việt Nam khi chiều dài cương cứng của “cậu nhỏ” trung bình khoảng 11 – 15cm đã được xếp vào nhóm quốc gia có bộ phận sinh dục nam giới dài vừa phải. Do đó, nếu anh em đang sở hữu “chú nhóc” có chiều dài khi cương cứng từ 11 – 15cm thì xin chúc mừng vì bạn có cơ quan sinh dục đạt kích thước bình thường và nằm trong số 90% đàn ông trên toàn cầu. 

Hơn nữa, nhiều chuyên gia cho rằng dương vật  có chiều dài khi cương cứng từ 11 – 15cm là một kích thước hợp lý và quá chuẩn. Vì “cô bé” của nhiều chị em chỉ tầm 8 - 10cm, dù có thể đàn hồi, co giãn thêm một chút nhưng hoàn toàn không nhiều nên nếu dương vật quá to dễ khiến bạn tình bị đau. Do đó, một “cu cậu” dài 11 - 15cm là mảnh ghép hoàn hảo đối với bất kỳ “cô bé” nào.

Cách đo kích thước “cậu bé” đơn giản, chính xác

Có nhiều nam giới thường không để ý nên không biết chính xác được kích thước “cậu nhỏ” của mình khoảng bao nhiêu. Vì thế sau đây Oichin sẽ hướng dẫn anh em cách đo “cậu nhỏ” đơn giản để biết “thanh kiếm” của mình có kích thước chuẩn không nhé.

Chiều dài của dương vật sẽ được tính từ gốc sát với vùng chậu cho tới đầu khấc ở vị trí lỗ niệu đạo. Chuẩn bị 1 cây thước dây có kẻ vạch cm và đặt lên gốc “chú nhóc” của mình, nhớ đè phần mỡ và da ở vùng chậu xuống để đo được chính xác hơn. Ngoài ra, anh em cũng có thể đo thêm chu vi của “cậu nhỏ” bằng cách dùng thước dây quấn quanh phần gốc hoặc trục giữa thân “cậu nhỏ”.

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích cỡ của “chú nhóc”

Kích thước “cậu nhỏ” chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

Nội tiết tố

Nếu estrogen và progesterone ảnh hưởng đến các đặc điểm sinh dục của chị em như hông, ngực, tích trữ chất béo,... thì nội tiết tố androgen ở nam góp phần vào sự phát triển của tinh hoàn và dương vật. Ở giai đoạn dậy thì, tuyến yên sản xuất nhiều hormone hoàng thể thúc đẩy tạo ra testosterone giúp đẩy mạnh việc phát triển chiều dài, chu vi của dương vật, tinh hoàn và bắt đầu sản xuất tinh trùng.

Môi trường

Các chất gây ô nhiễm môi trường, các loại hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển kích thước dương vật. Những hóa chất này có thể gây rối loạn nội tiết và tác động đến hệ gen.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí về sức khỏe môi trường Environmental Health Perspectives, Anh năm 2015 cho biết, việc người mẹ tiếp xúc với các hóa chất độc hại trong giai đoạn thai kỳ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển bộ phận sinh dục của trẻ nam.

Chế độ dinh dưỡng

Một nghiên cứu năm 2019 cho biết việc chế độ ăn uống không đủ chất có thể làm chậm quá trình phát triển bộ phận sinh dục ở bé trai vị thành niên. Việc suy dinh dưỡng trong bụng mẹ và giai đoạn trưởng thành gây rối loạn nội tiết tố và sự tăng trưởng, phát triển của trẻ. Đặc biệt, suy dinh dưỡng ở tuổi vị thành niên có thể làm chậm quá trình dậy thì khiến dương vật và tinh hoàn nhỏ hơn mức bình thường.

Tiêu chí đánh giá một dương vật khỏe mạnh

Để biết và đánh giá được một dương vật khỏe mạnh, các chuyên gia sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây:

Hình dáng

- Dương vật không xuất hiện vết sẹo, không bị trầy xước, viêm nhiễm bên ngoài và trong lòng niệu đạo.

- Không có sự bất thường gây cản trở dòng chảy của tinh dịch trong lúc quan hệ tình dục.

- Không mắc các bệnh ngoài da, bệnh tình dục hoặc các bệnh lây nhiễm khác.

Độ rắn chắc

Dương vật được đánh giá khỏe mạnh là khi đạt trạng thái cương cứng thì cũng cần thỏa mãn độ rắn chắc nhất định. Vì khi đạt đủ độ cứng cần thiết mới có thể thâm nhập vào âm đạo của chị em để tiến hành quan hệ tình dục. Sự cương cứng này cần diễn ra xuyên suốt, trọn vẹn trong cả quá trình ân ái. Nếu không đạt độ cứng cần thiết hoặc dương vật “xìu” giữa chừng thì dù “cậu nhỏ” có kích thước khủng đến mấy cũng chẳng “ăn thua” gì. 

Tiêu chí đánh giá một dương vật khỏe mạnh

Sức khỏe tinh trùng

Nếu anh em sở hữu một dương vật to khỏe mà tinh trùng yếu, dị dạng hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch thì cũng “thật vô nghĩa”. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thụ tinh. Do đó, một dương vật khỏe mạnh cũng cần đi kèm với chất lượng tinh trùng để đảm bảo khả năng thụ thai.

Những sự thật về dương vật có thể bạn chưa biết?

“Cậu nhỏ” của anh em có thể cương 3 - 5 lần mỗi đêm

Anh em bình thường khi ngủ, dương vật sẽ cương cứng khoảng 3 - 5 lần mỗi đêm. Điều này đã được các chuyên gia nam học và y tế kiểm chứng cũng như khẳng định đây là điều hoàn toàn bình thường.

“Thanh kiếm” cũng có thể bị “gãy”

Nếu không biết thì dương vật của anh em cũng có nguy cơ bị “gãy” đấy. Tuy việc này không giống với việc bị gãy xương nhưng nó sẽ khiến cho các mạch máu bên trong dương vật bị vỡ, gây sung huyết và sưng đau cho cơ quan sinh vật của nam giới.

Theo Dịch vụ Y tế Quốc gia của Vương quốc Anh, một phần ba trong số các trường hợp “gãy” dương vật ở phải mạnh là do quan hệ tình dục thô bạo khi bạn tình “cưỡi” lên nó và ngồi xuống đột ngột.

Dương vật có thể cương cứng từ sáng sớm

Việc cương dương vào buổi sáng là hiện tượng sinh lý bình thường ở phái mạnh. Sau chu kỳ tuần hoàn của cơ thể qua một đêm, hormone sinh dục nam testosterone sẽ đạt nồng độ cao nhất khiến cho dương vật dần dần “ngóc đầu” dậy mà không cần phải có bất cứ sự kích thích nào cả.

Những sự thật về dương vật có thể bạn chưa biết?

Cấu tạo dương vật không phải là cơ hay xương

Với cấu tạo sinh lý bình thường, dương vật của nam giới không phải là tổ hợp của cơ hay xương mà “cậu nhỏ” của phái mạnh được tạo từ thể hang và thể xốp. Thể hang nằm ở 2 bên và mặt trước dương vật, thể xốp nằm ở giữa và mặt sau dương vật. Khi được kích thích, máu sẽ được tăng áp lực và bơm vào thể hang gây cương cứng, thể xốp giúp ngăn máu chảy ra khỏi “cậu nhỏ” để duy trì sự cương dương.

Không hoàn toàn kiểm soát được thời gian xuất tinh

Việc hưng phấn và xuất tinh rất khó để kiểm soát, tuy nhiên anh em có thể kiểm soát tạm thời việc xuất tinh bằng một số biện pháp như tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho bản thân và bạn tình trước khi quan hệ; dừng lại vài giây ở ngưỡng cao trào; phân tán suy nghĩ, sự chú ý khi quan hệ tình dục; thay đổi tư thế khi làm tình; dùng thuốc kéo dài quan hệ;...

>>> Tìm hiểu thêm: Bạn có biết: Đàn ông có thể lên đỉnh nhiều lần trong một lần quan hệ?

Nam giới trẻ tuổi vẫn có thể gặp tình trạng rối loạn cương dương

Tình trạng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới lớn tuổi, tuy nhiên đây cũng là vấn đề khá phổ biến mà ngay cả những người trẻ tuổi cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng. Một nghiên cứu năm 2021 đã chỉ ra có khoảng 11% nam giới hoạt động tình dục trong độ tuổi từ 18 - 32 gặp tình trạng rối loạn cương dương mức độ nhẹ. Có khoảng 3 - 5% nam giới đã và đang trải qua rối loạn chức năng cương dương từ trung bình đến nặng.

Thông thương, rối loạn cương dương ở nam giới do suy giảm nồng độ hormone, mô cơ trơn, dây thần kinh hoặc động mạch của “cậu nhóc” tạo nên. Tuy nhiên, có một vài dấu hiệu về vấn đề liên quan đến sức khỏe như bệnh tim, tiểu đường, huyết áp tăng quá cao,... gây tình trạng rối loạn cương dương.

Bên cạnh đó, lối sống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cương cứng của nam giới như căng thẳng, lo lắng, hút nhiều thuốc, uống nhiều rượu bia,... nên anh em cần tham vấn bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám sức khỏe liên quan đến tình dục và sinh lý phái mạnh.

“Bắt mạch” cảm giác khi quan hệ qua hình dáng của dương vật

Theo nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, “kích thước” của đàn ông mà chị em phụ nữ cảm thấy hài lòng là một “cậu nhóc tỳ” có kích cỡ hợp lý, hơi cong một chút cũng không sao. Tuy vậy, mỗi hình dáng của dương vật đều đem đến những lợi thế nhất định khi làm “chuyện ấy”.

Dương vật có kích thước ngắn, nhỏ

Như đã nói ở trên, chiều dài dương vật trung bình khoảng 11 – 15cm khi cương cứng. Tuy nhiên, nhiều nam giới có kích thước trung bình của dương vật khiêm tốn, nhỏ hơn 11cm. Những anh em có “thanh kiếm” thấp bé nhẹ cân thường đôi lúc sẽ có cảm giác thiếu tự tin một chút, họ sẽ lo lắng liệu phụ nữ sẽ không thích một cậu nhỏ thế này hay không.

Nhưng anh em đừng nản chí, chị em đôi khi sẽ hơi “buồn” một chút với kiểu dương vật ngắn nhỏ nhưng đây lại là những thanh “đoản kiếm” đem lại sự an toàn nhất khi cả hai muốn làm tình thật lâu vì nó không gây đau đớn. Bên cạnh đó, nếu anh em nắm vững các kỹ năng dạo đầu và kỹ thuật yêu thì không nhất thiết phải sở hữu dương vật “khủng” cũng có thể khiến cho người yêu rên xiết vì sung sướng đấy.

Dương vật cong lên trên

Đa số khi cương cứng thì dương vật của nam giới sẽ có trục thẳng, nghĩa là phần gốc dương vật và phần quy đầu cùng nằm trên một mặt phẳng. Nhưng dù “cậu nhỏ” khi cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều là chuyện bình thường và không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến chuyện sinh hoạt gối chăn về sau này.

Nguyên do đàn ông có dương vật cong lên trên hoặc uốn về phía trước có thể là do  vỡ vật hang, tụ máu trong thể hang lâu ngày khiến hình thành các mảng xơ tạo nên tình trạng dương vật cong vẹo lên trên. Tuy nhiên, hình dáng cong lên của dương vật hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng tình dục cũng như chiều lòng chị em trong đời sống phòng the. Thực tế mà nói, khi dương vật cong lên được cho vào trong âm đạo dễ dàng thâm nhập sâu và chạm đến điểm G giúp chị em nhanh chóng đạt được cực khoái.

Tuy nói dương vật cong lên hoàn toàn bình thường, nhưng nếu khi dương vật cong lại có sự biến dạng khiến cho dương vật lồi lõm, chỗ to, chỗ nhỏ hay chiều dài bị co ngắn lại, khi làm tình khiến “cậu nhỏ” có góc quá cong lên đến 20 - 30 độ gây khó khăn khi quan hệ, khiến cả hai dễ bị đau đớn thì điều này hoàn toàn không bình thường. Nếu sờ vào dương vật thì những chỗ lồi lõm có hiện tượng xuất hiện các mảng xơ, phát triển không đều.

“Bắt mạch” cảm giác khi quan hệ qua hình dáng của dương vật

Dương vật có chiều hướng cong xuống

Trái với hình thái dương vật cong lên thì nhiều anh em lại sở hữu “chú nhóc nhỏ” hình móc câu uốn cong xuống dưới nhưng vẫn không khiến phái mạnh cảm thấy đau hay khó chịu mà vẫn sinh hoạt tình dục bình thường.

Tuy vậy, nếu “thanh kiếm” của anh em quá cong xuống dưới thì nguyên nhân dễ gặp nhất là do lỗ tiểu nằm thấp không ngay đầu dương vật khiến dương vật bị cong xuống. Còn một nguyên nhân nữa là do cấu tạo bất thường hoặc quá dày của hệ cơ trơn gây bao phủ thể hang, thể xốp của dương vật gây hiện tượng không co giãn được. Dương vật cong xuống quá nhiều gây tình trạng xuất tinh sớm, tạo áp lực tâm lý nặng nề cho cánh mày râu khiến việc “yêu” trở nên khó viên mãn hơn. 

Dương vật có kích thước to lớn

So với những dương vật có hình dáng khác, anh em sở hữu một “cậu nhỏ” đồ sộ, có vóc dáng hoành tráng sẽ vô cùng tự tin và cho rằng bản thân sẽ làm cho đối tác hài lòng. Đôi khi đó là điều khiến chàng tự tin khoe khoang “cậu nhỏ” của mình rất “đô con” khi cương cứng. Tuy nhiên, việc có dương vật quá to chưa chắc đã phù hợp nếu như bạn tình của anh ta “nhỏ bé” cả trong lẫn ngoài. Khi đó, khoái cảm mang đến cả hai sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vì chàng tuy có thể khiến chị em hưng phấn nhưng cũng đi kèm với "tác dụng phụ" là gây đau đớn khi “thâm nhập” vào sâu bên trong.

Như đã nói ở trên, chị em phụ nữ chỉ thực sự thích một người đàn ông sở hữu một “nhóc tỳ” có kích thước hợp lý, không gây đau đớn khi quan hệ, dù hơi ngắn hoặc hơi cong một chút cũng không sao. Bởi theo nhiều chị em, kích thước không phải là vấn đề chính mà quan trọng vẫn là cách yêu, kỹ thuật, bản lĩnh và độ “chiều” bạn gái trên giường sẽ giúp cho họ cảm thấy nhiều khoái cảm hơn. 

Phụ nữ thích “cậu nhỏ” to khổng lồ nhưng không dám tiết lộ

Tuy nói dương vật phù hợp là lựa chọn lý tưởng cho chị em khi làm tình. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ đều thích quý ông của mình sở hữu "cậu nhỏ" lớn và điều này là hoàn toàn tự nhiên vì nó đã được lập trình sẵn trong DNA của họ. Hầu hết các chị em sẽ không bao giờ nói thẳng điều này vì họ không muốn làm tổn thương lòng tự trọng của bất kỳ cánh mày râu nào.

Cùng tìm hiểu những lý do thầm kín tại sao chị em lại thích bạn tình của mình có “cậu nhỏ” to lớn nhé!

“Thanh kiếm” lớn khiến chị em kích thích tình dục ngay lập tức

Không gì có thể nóng bỏng, kích thích tình dục trực quan đối với phụ nữ bằng việc họ nhìn thấy một chàng trai khỏa thân với một dương vật cương cứng có kích cỡ to lớn.

Nhiều chị em khẳng định những điều thị giác mang đến sẽ tạo phản ứng kích thích tình dục nhanh nhất. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn tỷ lệ thuận với việc chị em không quan tâm về phẩm chất và kỹ năng của bạn tình, chỉ là một dương vật lớn sẽ là điểm cộng trong việc hấp dẫn tình dục đối với người khác giới.

“Cậu nhỏ” lớn thu hút ánh nhìn đầu tiên của chị em

Một cuộc khảo sát cho biết đại đa số chị em phụ nữ trong lần đầu tiên gặp gỡ phái mạnh thì ngoài nhìn ngắm khuôn mặt, hầu như tự động trong nháy máy chị em sẽ “liếc” mắt về đũng quần của những quý ông trong một vài giây sau đó.

Phụ nữ thích “cậu nhỏ” to khổng lồ nhưng không dám tiết lộ

Đây điều là phản ứng tự nhiên rất khó bỏ qua, dù chị em luôn ý thức về hành vi này và cố gắng không để quá lộ liễu. Tuy nhiên, hội chị em vẫn thường thủ thỉ với nhau tình trạng nhìn đáy quần của một người đàn ông luôn là hành vi tự phát, khó kiềm chế được.

Đại đa số chị em thích được “thâm nhập sâu”

Một số nguồn tin từ các kết quả của những nghiên cứu tình dục học cho biết một dương vật to dài có thể thâm nhập sâu hơn trong âm đạo của nàng sẽ khiến cho chị em cảm thấy hấp dẫn hơn, mạnh mẽ hơn khi “vào cuộc”.

“Cậu nhỏ” sẽ không bị trượt ra ngoài trong cuộc “yêu”

Việc để dương vật liên tục trượt ra ngoài, khiến chàng phải “định vị” để đưa lại vào âm đạo có thể phá vỡ tâm trạng của chị em, khiến cuộc “yêu” dần mất đi hứng thú.

Nếu anh em sở hữu một dương vật có kích cỡ dài, chu vi dày rộng sẽ đảm bảo không bao giờ trượt ra khỏi âm đạo và nhịp điệu “yêu” được duy trì liên tục, cho phép chị em dễ dàng “lên đỉnh”.

"Cậu nhỏ" to dài giúp đạt cực khoái cho âm đạo chị em

Nếu một người đàn ông sở hữu một dương vật dài sẽ tạo nên kích thích cổ tử cung cho chị em, giúp cả chàng lẫn nàng đạt cực khoái sâu và mạnh mẽ. Nếu dương vật to thì trong quá trình thâm nhập nhịp nhàng sẽ nong các vách thịt của âm đạo mỗi lần chàng di chuyển, giúp nàng luôn cảm nhận được điều tuyệt vời khi làm tình.

Nếu dương vật to kết hợp với kinh nghiệm của phái mạnh, giúp nàng nhanh chóng đạt khoái cảm sẽ làm cuộc “yêu” thêm nồng cháy và tuyệt vời hơn.

Gợi ý cách tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên

Nếu anh em đang tìm cách cải thiện kích thước dương vật, giúp tăng tự tin và bản lĩnh đàn ông một cách trực quan mà vẫn an toàn thì có thể tham khảo những cách sau đây:

Tăng kích thước “cậu nhỏ” bằng cách cải thiện chế độ ăn

Một trong những mẹo cải thiện kích thước dương vật của phải mạnh là thay đổi chế độ ăn uống để giúp cho “chú bé” sớm đạt được kích thước như mong muốn. Anh em cần biết cách cân bằng chế độ ăn khoa học, lành mạnh, tránh ăn chất béo chứa nhiều cholesterol và hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia để không làm tổn thương động mạch dương vật, gián tiếp làm giảm lưu lượng máu đến dương vật khiến kích thước “cậu nhỏ” bé đi đáng kể.

Đàn ông nếu béo phì kèm bụng mỡ quá nhiều khiến mỡ trên xương mu che đi gốc dương vật từ 1 - 2cm khiến kích thước cậu nhỏ mất cân đối so với kích thước cơ thể.

Anh em cũng có thể bổ sung một số loại thực phẩm hàng ngày hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật đáng kể:

Chuối hỗ trợ tăng sức khỏe sinh lý nam giới

Hàm lượng Kali trong chuối rất lớn và có tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp cơ quan này bơm máu khắp toàn bộ cơ thể trở nên tốt hơn rất nhiều, trong đó dương vật cũng được cung cấp đủ lượng máu cần thiết để phát triển tốt nhất.

Việc ăn chuối thường xuyên còn giúp giữ nồng độ muối Natri ở mức trung bình thấp, từ đó hạn chế các bệnh lý liên quan đến tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu,...

Cá hồi rất tốt cho lưu thông máu

Cá hồi từ lâu đã khá nổi tiếng với hàm lượng chất béo Omega - 3 rất cao. Đây là chất béo rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm độ nhớt trong máu để việc tuần hoàn máu trong cơ thể được cải thiện tốt hơn.
Bên cạnh chất béo Omega - 3, cá hồi còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các chất vi lượng nhằm thúc đẩy nhanh quá trình hình thành tinh trùng, giúp các “tinh binh” mạnh mẽ hơn, ít có nguy cơ biến dị nhiều hơn.

Gợi ý cách tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên

Rau bina - thực phẩm cho phái mạnh

Rau bina chứa một lượng lớn acid Folic - hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường dòng chảy tự nhiên của máu đến các mạch máu ngoại biên, giảm nguy cơ bị các biến chứng của xơ vữa động mạch tạo nên.

Một vài nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, acid Folic có trong rau bina giúp cải thiện đáng kể khả năng cương dương ở nam giới đang mắc các chứng rối loạn cương cứng. Ngoài ra, hàm lượng magie trong rau bina cũng rất nhiều giúp anh em cải thiện nồng độ testosteron để cải thiện ham muốn tình dục bản thân.

Cà phê hỗ trợ tăng cương dương ở “cậu nhỏ”

Trong cà phê chứa nhiều caffeine giúp anh em mày râu cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống từ 1 - 2 cốc cà phê mỗi ngày sẽ cải thiện 30 - 40% tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Ngoài ra, cà phê còn giúp làm giãn mạch máu ở các thể hang dương vật, giúp cải thiện đáng kể kích thước của “cậu bé”.

Chocolate đen hỗ trợ tăng kích thích dương vật

Nói về cách tăng cường sinh lý nam giới và kích thước dương vật thì không thể không nhắc đến Chocolate đen - thực phẩm chứa lượng lớn serotonin và phenylethylamine, những hoạt chất đóng vai trò tăng cường ham muốn tình dục của cánh mày râu.

Bên cạnh đó, Chocolate đen chứa nhiều caffeine và chất chống oxy hóa giúp anh em tăng cường lưu thông máu, cải thiện ham muốn tình dục và kích thước “cậu nhỏ”.

Mặc dù các loại thực phẩm kể trên giúp ích rất nhiều trong việc phát triển dương vật, nhưng nếu chỉ chăm chú dùng những thực phẩm này sẽ dễ gây rối loạn dinh dưỡng. Anh em mày râu cần cân nhắc bổ sung trong chế độ trái cây, rau xanh, ngũ cốc, thịt nạc trắng,... và hạn chế thức ăn nhanh để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Các cách sinh hoạt hàng ngày giúp nam giới tăng kích thước dương vật

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì các chế độ sinh hoạt hợp lý cũng giúp anh em tăng kích thước “cậu nhỏ” đáng kể. Sau đây là những hành động anh em có thể tham khảo để giúp cải thiện thước “cậu bé” một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Động tác hỗ trợ làm giãn dây chằng treo “cậu nhỏ” 

Đây là cách giúp anh em tăng kích thước dương vật bằng việc dùng tay tạo lực kéo giúp cải thiện chiều dài “cậu bé” giúp làm giãn dây chằng treo dương vật. Cách thực hiện cụ thể như sau:

- Dùng bàn tay nắm chặt phần quy đầu.

- Sau đó, anh em từ từ kéo dương vật về phía trước và giữ yên trong 10 giây.

- Sau đó, nhẹ nhàng kéo “thanh kiếm” sang trái đến khi cảm nhận được độ căng tức ở gốc dương vật thì giữ nguyên trong 10 giây.

- Thực hiện tương tự khi đổi hướng sang phải.

Phái mạnh nên thực hiện động tác này lặp đi lặp lại khoảng 2 - 3 lần một ngày, mỗi lần kéo dài từ 3 - 5 phút. Lưu ý, hãy thực hiện những động tác này khi dương vật  không cương cứng hoặc bán cương cứng để tránh đau đớn khi kéo căng.

Cách massage giúp tăng chu vi cậu nhỏ

Thường xuyên thực hiện massage dương vật giúp anh em giãn nở các mô cơ của “cậu bé” để cải thiện chu vi lẫn chiều dài ngày càng “hùng vĩ” hơn. Cách massage được thực hiện như sau:

- Sử dụng ngón trỏ và ngón cái nắm vào thân của dương vật.

- Dùng một lực vừa phải bóp nhẹ vào dương vật.

- Sau đó thực hiện vuốt dọc từ gốc đến quy đầu của dương vật một cách nhẹ nhàng và từ tốn.

- Thực hiện động tác massage này mỗi ngày 1 - 2 lần, mỗi lần từ 5 - 10 phút.

Chườm ấm dương vật và tắm bằng nước ấm

Dùng khăn ngâm trong nước ấm sau đó chườm lên phần gốc dương vật trong 3 - 5 phút nhằm làm giãn nở mạch máu, tăng cường lưu thông máu đến dương vật để tăng kích thước và giữ được độ cương cứng.

Các cách sinh hoạt hàng ngày giúp nam giới tăng kích thước dương vật

Bên cạnh đó, việc tắm nước ấm cũng rất có ít cho việc tăng kích thước dương vật. Bởi thường xuyên tắm ở nhiệt độ thấp một cách thường xuyên sẽ khiến chiều dài và chu vi “cậu nhỏ” có xu hướng nhỏ lại đáng kể. Do đó, việc tắm bằng nước ấm cũng giúp cho việc làm giãn nở các mạch máu ở dương vật. Khi tắm nước ấm có thể kết hợp với động tác massage dương vật cũng hỗ trợ tăng kích thước “cậu bé” hiệu quả.

Giảm cân giúp hỗ trợ tăng cường cải thiện kích thước dương vật

Những anh em có cân nặng quá lớn hoặc bị mắc bệnh béo phì dễ khiến tình trạng gốc dương vật bị chôn vùi. Nguyên nhân chính là do những người này có phần bụng rất to, lớp mỡ ở vùng mu dày và che lấp gốc dương vật khiến dương vật có vẻ bị ngắn hơn.

Do đó, việc anh em tăng cường tập luyện giúp giảm cân và cải thiện cân nặng sẽ “đánh tan” lớp mỡ phần mu, giúp lộ rõ gốc dương vật nên sẽ hỗ trợ cải thiện đáng kể kích thước của “cậu bé”. Bên cạnh đó, giảm cân còn giúp anh em tăng cường sức khỏe sinh lý, trở nên sung mãn và bền bỉ hơn khi quan hệ gối chăn cùng người yêu.

Hãy bỏ dần thuốc lá vì sức khỏe sinh lý

Hút thuốc lá không chỉ có hại cho sức khỏe của hệ hô hấp mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng rối loạn cương dương khiến việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn. Chất nicotine trong thuốc lá có xu hướng gây tắc động mạch khiến việc lưu thông máu chậm hơn, gây cho dương vật có xu hướng nhỏ hơn.

Ngoài việc “trên bảo dưới không nghe” thì thuốc lá còn là “thủ phạm” khiến sức khỏe sinh lý của anh em suy giảm đáng kể. Nên việc cai nghiện thuốc lá phần nào giúp anh em cải thiện chức năng sinh lý, bản lĩnh phái mạnh chốn phòng the.

Các dụng cụ hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật chốn phòng the

Những biện pháp kể trên giúp anh em cải thiện đáng kể tình trạng “khiêm tốn” của dương vật nhưng đòi hỏi sự kiên trì mỗi ngày trong một khoảng thời gian nhất định mới có kết quả. Nếu muốn song song với việc cải thiện sinh lý bằng những biện pháp trên nhưng vẫn muốn mình thật “phong độ trước mặt bạn tình thì hãy thử các sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời đến từ nhà Oichin nhé!

Bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên là bao cao su kết hợp dạng đồ chơi người lớn có tác dụng tăng kích thích tình dục, tạo khoái cảm mạnh mẽ, mới lạ cho cả hai khi quan hệ tình dục. Sở dĩ gọi là bao cao su đôn dên vì sản phẩm này của nhà Oichin có tác dụng đôn lên đáng kể kích thước dương vật, rất thích hợp cho những anh em có “cậu bé” khiêm tốn.

Sản phẩm ở nhà Oichin đa phần được làm từ silicone chất lượng cao, có độ trong suốt và dày hơn giúp dương vật anh em to hơn, dài hơn và dày hơn. Làm giảm độ tiếp xúc trực tiếp giữa quy đầu dương vật và âm đạo, nhờ việc không kích thích liên tục giúp anh em kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn mà không lo bị mất khoái cảm giữa chừng.

Các dụng cụ hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật chốn phòng the

Mỗi bao cao su đôn dên khác nhau thì kích thước dương vật được đôn lên cũng khác nhau, có loại giúp tăng lên 1 - 2 cm, có nhiều loại có khả năng tăng lên đến 5cm. Bên cạnh đó, sản phẩm nhà Oichin còn được thiết kế thêm gai, gân, bi hoặc tính năng rung tạo kích thích cực kỳ, giúp anh em dìu nàng lên “đỉnh” khoái cảm dễ dàng.

Dương vật rỗng ruột

Dương vật rỗng ruột là sản phẩm giúp phái mạnh tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể, tạo nên trải nghiệm thăng hoa trong tình dục cho chị em phụ nữ. Như tên gọi, sản phẩm được thiết kế để đeo cho dương vật nên có phần ruột rỗng, dây đeo cố định giúp anh em giữ dương vật chắc chắn.

Dương vật rỗng ruột

Sản phẩm này không chỉ mang lại sự tự tin cho người dùng mà còn tạo kích thích mạnh mẽ cho đối tác vì cảm giác đầy đặn, độ dài tự do lựa chọn để kích thích điểm G của chị em, tăng rất nhiều về cảm nhận và khoái cảm. Dây đeo có khả năng điều chỉnh kích thước cho phù hợp với số đo của người dùng nên vô cùng tiện ích và linh hoạt, cho phép anh em tận hưởng trải nghiệm tình dục theo ý thích của mình.

Máy tập dương vật

Đây là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật mà không sử dụng biện pháp xâm lấn, rất an toàn cho sức khỏe sinh sản phái mạnh. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ anh em khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả. Sản phẩm gồm 03 bộ phận chính: Một ống hình trụ bao quanh dương vật; một vòng cao su đàn hồi ở gốc dương vật; một máy hút chân không dùng tay hoặc pin để rút không khí khỏi ống giúp gia tăng độ cương cứng của “cậu nhỏ”.

Máy tập dương vật

Máy tập dương vật giúp tăng cường sự cương cứng, ngoài ra việc hút chân không giúp lưu thông máu và tăng cường giãn nở thể hang để hỗ trợ cải thiện đáng kể kích thước dương vật. Một số anh em lựa chọn dùng sản phẩm này trước thời gian sử dụng khoảng 2 giờ để gia tăng độ bền và khả năng cương cứng. Dùng thường xuyên hàng ngày còn giúp cải thiện đáng kể kích thước khiêm tốn của dương vật.

Trên đây là toàn bộ nội dung về góc nhìn ở một phái mạnh có dương vật to cũng như cách giúp cải thiện kích thước “cậu nhỏ” cho một số anh em tham khảo. Hãy gọi về Hotline Oichin để được hỗ trợ tư vấn thông tin và trải nghiệm các sản phẩm gia tăng kích thước dương vật, từ đó góp phần cải thiện niềm vui chốn phòng the của bạn và bạn tình.

Chat/Gọi