Trứng rung điều khiển bằng điện thoại - Kết nối nửa vòng trái đất

Ngọc Trang

Khi nhu cầu trải nghiệm tình dục tăng cao thì các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu này càng được cải tiến và thông minh hơn. Trứng rung điều khiển bằng điện thoại đang và sẽ là xu hướng cho tương lai. Khi mà bạn và người ấy dù cách xa nhau bao nhiêu đi nữa, thì vẫn sẽ được mơn trớn lẫn nhau, theo những cách hoàn toàn riêng của đôi bạn. Vậy, bạn đã biết gì về dòng sản phẩm này? Hãy cùng Oichin khám phá những điều tuyệt vời mà có thể bạn chưa từng biết nhé.

Realov Irena I - Cho những màn dạo đầu rực lửa

Tất cả các loại trứng rung điều khiển bằng điện thoại nói chung, đều mang lại cho các cặp đôi có những màn dạo đầu nồng nhiệt, dai dẳng và luôn tươi mới. Các app điều khiển qua smartphone luôn vượt trội so với sextoy thông thường về số lượng chế độ remote và các cách thao tác, tùy biến theo sở thích. Có thể là lựa chọn chế độ, hay bằng voice (âm thanh phát ra) hay rung lắc điện thoại... Realov Irena I đừng đầu bảng về số lượng người mua, với những người có sở thích đặc biệt khi dạo đầu.

Hãy tưởng tượng xem, bạn đứng từ xa thao tác kích thích khoái cảm cho nàng. Và nàng ấy sẽ phải rên rỉ, quằn quại trong những cơn hưng phấn và sung sướng bất tận. Hình ảnh gợi dục đó của nàng lại gián tiếp kích thích ham muốn của bạn. Nhờ đó, cả hai sẽ luôn thấy rạo rực, tràn đầy cảm hứng để bắt đầu cho những cuộc “mây mưa” nồng nhiệt.

Trải nghiệm tình dục thú vị nơi công cộng - Pretty Love Abner là số một !

Trứng rung điều khiển bằng điện thoại Pretty Love Abner có thiết kế rất nhỏ gọn. Đặc biệt, trứng rung Bluetooth cho phép bạn sử dụng ngay cả khi ở những chỗ đông người như quán bar, công viên, văn phòng,... Không ai có thể biết rằng khi bạn chơi với điện thoại của mình cũng là lúc mà bạn đang “sung sướng”.

Pretty Love Abner

Cảm giác lạ lẫm này sẽ khiến cho bạn thấy thực sự thú vị và hào hứng. Khi được trải nghiệm cùng với bạn tình của mình thì càng tuyệt vời hơn nữa bởi chính các bạn đã khiến cho đời sống tình dục của mình luôn mới mẻ và thăng hoa.

Trứng rung thiên nga rung cực mạnh - Hàng Đức nhập khẩu

Nếu như sử dụng cho các cặp đôi, trứng rung có dây hay không dây, điều khiển gần hay xa đều không thực sự quan trọng lắm. Nhưng với những cô nàng thích “tự xử” thì trứng rung điều khiển bằng điện thoại quả thực mang đến sự tiện lợi tuyệt đối và dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa, dành cho những quý bà có nhu cầu cao. Cường độ rung mạnh mẽ mới thực sự khiến nàng thỏa mãn. Thì trứng rung thiên nga đang là một trong những sex toy cao cấp rất được ưa chuộng.

Trứng rung thiên nga Flamingo

Chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại, các cô gái có thể thoải mái tận hưởng cảm giác được kích thích đầy sung sướng mà không hề bị phân tâm như khi sử dụng các loại sản phẩm khác.

Trứng rung điều khiển bằng điện thoại

Đây có lẽ là một sản phẩm hữu ích và tuyệt vời cho những cặp đôi yêu xa thiếu vắng tình dục. Bởi ngay cả khi ở rất xa nhau, bạn cũng có thể giúp người ấy thỏa mãn dễ dàng chỉ bằng những thao tác đơn giản được thiết lập sẵn trên điện thoại. Giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm khăng khít và bền vững hơn vì lúc nào cũng cảm nhận được như thể đang ở bên nhau. Bạn thậm chí có thể cảm nhận được từng hơi thở, từng tiếng rên của bạn tình. Và chúng sẽ được chuyển hóa thành những tần số rung kích thích tuyệt vời cho bạn.

Hẳn bạn cũng thấy trứng rung điều khiển bằng điện thoại thực sự là một dòng sextoy lý tưởng đáng để sở hữu và trải nghiệm đúng không nào. Hãy đến ngay với Oichin và chọn cho mình một sản phẩm để cảm nhận được những điều tuyệt vời mà nó có thể đem đến. Chắc chắn rằng bạn sẽ thực sự hài lòng và mãn nguyện vì những gì mà nó có thể mang lại. Có nó, đời sống tình dục của bạn sẽ luôn mới mẻ, thú vị và viên mãn.

Xem thêm: Tuyển tập những sex toy mini cho nữ ngụy trang kín đáo và dễ bỏ túi mang theo

Chat/Gọi