Cách tăng kích thước dương vật tại nhà - Bạn sẽ hối tiếc vì không biết sớm hơn

Chip Chip

Trên 70% đàn ông Việt Nam thiếu tự tin về kích thước dương vật của mình. Còn bạn thì sao ^^ ? Đọc xong bài viết này bạn sẽ tiếc vì không biết những điều này từ sớm hơn đấy ! Bởi có rất nhiều phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả, để bạn làm tăng kích thước dương vật ngay tại nhà. Mình sẽ bật mí tất tần tật những tuyệt chiêu này cho bạn trong nội dung dưới đây.

cách tăng kích thước dương vật tại nhà

 

Cách tăng kích thước dương vật bằng tay

Đây là những bài rất đơn giản, thời gian chỉ khoảng 5 đến 10 phút mỗi lần tập bằng tay không. Bất kỳ ai cũng có thể áp dụng. Điểm chung là bạn cần kích thích cho dương vật cương cứng tới mức bao quy đầu đã tuột xuống trước khi bắt đầu. Và nên có thêm gel bôi trơn để hỗ trợ trong quá trình tập giúp dễ dàng hơn. Hoặc bạn có thể áp dụng các bài này khi đang tắm, với xà bông làm chất bôi trơn cũng khá ổn.

Ultimate Stretch - Bài tập kéo dài cậu nhỏ

Thời gian tập khoảng 5~10 phút. Bạn có thể nghỉ giữa chừng nếu gặp vấn đề nào đó. Chú ý không cố chịu đau. Bài tập này không chỉ giúp kéo dài cậu nhỏ, mà còn rất hiệu quả để khắc phục tình trạng dương vật bị cong.

Bước 1: Nâng dương vật cao hơn gốc khoảng 2,5cm. Nắm nhẹ đầu khấc, cần đảm bảo chắc chắn, nhưng không quá mạnh tay.

cách tăng kích thước dương vật tại nhà

Bước 2: Kéo căng dương vật hướng ra ngoài, giữ lại khoảng 20-30 giây, sau đó buông ra để về lại bình thường.

Bước 3: Lặp lại bước 2 nhưng thay đổi hướng kéo lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải, thẳng ra ngoài. Mỗi hướng lặp 2 lần rồi đổi theo tuần tự các hướng.

Wet Jelqing - Bài tập tăng kích thước dương vật

Thời gian tập khoảng 1~3 phút. Bạn nên kết hợp tập cùng với bài trên. Với người mới, hãy bắt đầu với khoảng 20 lần rồi sau đó hãy tăng dần khi đã quen. Tuyệt đối không cố chịu đừng cơn đau quá mức. Nó sẽ chỉ khiến bạn căng thẳng hơn mà thôi. Trước khi bắt đầu, bạn cần làm dương vật cương cứng, kéo tuột bao quy đầu xuống, và dùng thêm gel bôi trơn thoa đều lên tay và khắp dương vật.

Bước 1: Khi đã cương cứng, dùng tay tạo hình vòng tròn để siết nhẹ ở gốc dương vật. Hãy ngừng lực siết ở mức độ thấy nó căng tức, giật nhẹ.

Bước 2: Dùng tay còn lại (Đã bôi trơn) cũng tạo hình tròn để ôm trọn dương vật, siết nhẹ rồi kéo chậm, hướng từ gốc đi lên đến đầu khấc thì ngừng. Buông cả hai tay.

Wet Jelqing - Bài tập tăng kích thước dương vật

Bước 3: Lặp lại 2 bước trên, nhưng mỗi lần kết thúc bước 2. Hãy nghỉ một chút để máu được lưu thông tự nhiên, trước khi bắt đầu.

Ngoài 2 bài tập cơ bản này, còn nhiều bài có độ khó cao hơn. Nhưng theo đánh giá của mình và nhiều anh em đã tập trước đây. Thì những bài đó tiềm ẩn nhiều nguy cơ hơn cho cậu nhỏ. Bởi sẽ bao gồm nhiều động tác ấn, đè. Vì vậy, nếu muốn nâng cao, bạn nên tham vấn bác sĩ chuyên ngành để được tư vấn phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, với 2 bài cơ bản này, có tác dụng kéo dài và làm to dương vật. Nếu duy trì thường xuyên cũng sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể.

Ưu điểm của những cách tăng kích thước dương vật bằng tay tại nhà này là rất đơn giản. Bạn dễ dàng duy trì tập luyện thường xuyên hàng ngày. Với tổng thời gian chỉ khoảng 10~15 phút.

Tuy nhiên, theo nguyên tắc cân bằng giữa hiệu quả - tốc độ - an toàn. Đây là phương pháp an toàn nhất, đồng nghĩa với thời gian để đạt được kết quả như mong muốn sẽ rất lâu đấy. 

Nhược điểm của phương pháp tập dương vật bằng tay là bạn sẽ cần tác động trực tiếp bằng tay, sẽ dẫn tới 2 vấn đề thường gặp. Một là với nam giới bị xuất tinh sớm, bạn có thể bị "trớ" ngay cả khi đang tập. Vì các động tác cũng khá giống như bạn đang thủ dâm. Hai là, lớp da ở dương vật rất mỏng, lại tập trung nhiều đầu dây thần kinh cảm giác. Việc bóp và kéo thường xuyên rất dễ gây đau nhức, rát đỏ cho cậu nhỏ.

Bài tập Kegel trị yếu sinh lý cho nam giới

Kegel dành cho nam giới có cơ chế tương tự như bài tập dành cho phụ nữ. Làm chắc khỏe các bó cơ xung quanh bộ phận sinh dục nơi đáy xương chậu. Giúp đàn ông lâu xuất tinh hơn, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn đáng kể.

Chỉ có vài ba động tác thôi, và các hướng dẫn cũng rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu bạn không biết những điểm mấu chốt của bài tập, thì coi như...vô tác dụng !

Bài tập Kegel trị yếu sinh lý cho nam giới

Bí quyết là đây, các động tác giúp hỗ trợ tác động mạnh hơn vào nhóm cơ nhỏ này. Nhưng điều quan trọng là bạn cần chủ động tạo những co thắt ở dương vật và hậu môn một cách tuần tự. Nếu biết cách làm đúng, bạn có thể tập bài kegel này ở mọi tư thế, bất kỳ đâu. Bạn hãy xem chi tiết trong video mà Oichin đã tổng hợp dưới đây nhé.

Bài tập Kegel cho nam giới có thể nói là không có nhược điểm gây hại gì cho cậu nhỏ. Nhưng ngoài việc giúp kiểm soát sự xuất tinh sớm, thì nó góp sức khá khiếm tốn cho mục đích phát triển kích cỡ dương vật ^^. Tuy nhiên, thời gian quan hệ cũng là yếu tố rất quan trọng để giúp bạn tình hài lòng. Nên sẽ rất thiếu sót nếu chuyện này không được nhắc tới.

Cách để bạn gái giúp con trai kéo dài quan hệ

Nếu chàng trai nào may mắn có được sự giúp sức của bạn tình ở cả 2 cách tập trên sẽ giúp hiệu quả của việc làm tăng kích thước dương vật lên rất tốt.

Cách để bạn gái giúp con trai kéo dài quan hệ

Bạn gái nên sử dụng kết hợp bằng tay và miệng để tác động lên dương vật. Bởi với sự giúp sức này, cậu nhỏ sẽ đạt được khả năng cương cứng tốt nhất. Đổi lại, bạn trai cũng dễ bị "trớ" ra nhanh nhất. Vì vậy, mấu chốt ở đây là. 2 bạn hãy hợp tác với nhau như một bài tập "cơ bắp". Bạn trai hướng dẫn, ra hiệu để bạn tình thay đổi tốc độ, cách tác động sao cho không bị đau, và cũng không bị cái thích lấn át.

Hãy học cách kiểm soát sự xuất tinh bằng cách ra hiệu để ngừng lại khi đang chuẩn bị bắn. Bạn gái cần ngừng ngay mọi sự kích thích lên dương vật, khi đó cậu nhỏ sẽ có những cơn co thắt rất mạnh liệt. Lúc này hãy nhớ tới bài tập Kegel, chủ động thắt cơ ở cả hậu môn và dương vật. Khi cơn hưng phấn dịu xuống, chúng ta có thể tiếp tục. Và cứ lặp lại như thế cho tới khi...^^

Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là giúp tăng cường hiệu quả tập luyện lên bội phần. Nhưng nhược điểm của nó cũng rất lớn. Hai bạn cần kết hợp với nhau một cách ăn ý, kiên trì. Nếu không thời gian tập sẽ sớm bị kết thúc để nhường cho việc khác (Việc gì thì ai cũng hiểu rồi đấy). 

Sử dụng máy tập làm to dài dương vật

Nhược điểm của cách này là...tốn tiền ^^. Bạn cần đầu tư một bộ máy tập tương đối xịn xò, với tầm giá trên dưới 1 triệu. Nhưng đổi lại, sử dụng máy tập dương vật giúp hạn chế được hầu hết các nhược điểm mà cách làm bằng tay tác động trực tiếp gây ra.

Sử dụng máy tập làm to dài dương vật

Với cơ chế sử dụng áp suất chân không để làm căng các thể hang chứa máu. Đồng thời gây áp lực hút máu phải bơm về đây nhiều nhất có thể. Bạn sẽ không cần phải kích thích cho dương vật cương cứng trước mỗi bài tập. Bởi theo lẽ thường tình, cương nhiều thì dễ xuất tinh. Ai mắc chứng này là hiểu rõ nhất đó.

Anh em có thể tham khảo thêm "Cấu tạo và cơ chế làm TO dương vật bằng máy tập, gel tăng kích thước" này nhé.

Do không tác động trực tiếp lên vùng da nhạy cảm. Bạn sẽ tránh được mọi tổn thương gây ra do ma sát. Kinh nghiệm khi chọn máy tập dương vật là bạn nên chọn những loại có đường kính của bình chân không lớn, để không bị vướng víu khi tập.

Chi tiết cách tập ra sao mình đã viết rất chi tiết trong bài hướng dẫn sử dụng máy tập dương vật.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì thêm về cách tăng kích thước dương vật tại nhà. Hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận này, hoặc liên hệ riêng để được tư vấn chi tiết cho cơ địa của bạn nhé.

Chat/Gọi