Cách sử dụng vòng rung tình yêu cho những anh chàng thường xuất tinh sớm

Toàn Nguyễn

Xuất tinh sớm quả là một nỗi ám ảnh đối với cánh mày râu. Nhưng lo lắng chỉ càng làm cho bạn mất hẳn phong độ mà thôi. Thay vì sầu não hãy tìm ngay giải pháp. Và vòng đeo là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Hãy xem bạn sẽ phù hợp với loại sản phẩm nào và cách sử dụng vòng rung tình yêu ra sao nhé.

Vòng rung tình yêu phù hợp cho nam giới xuất tinh sớm

Nếu như bạn thường bị xuất tinh sớm. Hãy chọn loại vòng rung có vòng đeo ôm trọn gốc dương vật. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là chúng như bờ đê ngăn lũ vậy. Khi lũ tràn về thì đê sẽ có tác dụng ngăn cản chúng tràn ra. Tương tự vòng đeo cũng vậy, nó sẽ làm cho quá trình lưu thông của máu và tinh trùng chậm lại. Nhờ đó dương vật tăng sức chịu đựng cho cuộc yêu kéo dài bền bỉ hơn.

Vòng đeo lovetoy

Đặc biệt là sử dụng loại vòng rung tình yêu này bạn không cần lo đến việc mất cảm giác. Bạn vẫn được kích thích mạnh mẽ nhờ cục rung được thiết lập sẵn. Khoái cảm cứ theo đó mà tăng dần lên. Bên cạnh đó nhiều sản phẩm còn có tác dụng kích thích cả âm vật. Giúp cho cuộc yêu thêm hào hứng, nồng nhiệt và thăng hoa. Bạn có thể tham khảo vòng rung Lovetoy bộ ba

Cách sử dụng vòng rung tình yêu để kéo dài cuộc yêu

Trước hết bạn cần luôn phải đảm bảo rằng chúng luôn sạch sẽ trước khi sử dụng. Bạn có thể vệ sinh nó bằng xà bông tẳm để khử mùi và diệt khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Lau khô bằng khăn mềm và bảo quản nơi khô ráo.

Với vòng rung bạn không cần phải để dương vật cương cứng hết cỡ mới đeo vào. Ngay khi “cậu nhỏ” đã có dấu hiệu cương cứng, bạn có thể đeo vào. Sự rung chạm sẽ kích thích cho bạn có nhiều khoái cảm hơn. Bạn nên sử dụng loại có 2 vòng. Một vòng ôm vào bìu tinh hoàn. Vòng còn lại sẽ ôm vào gốc dương vật. Đảm bảo rằng cậu nhỏ sẽ chiến đấu không mệt mỏi luôn đấy.

Vòng đeo dương vật có rung

Sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ. Cách sử dụng vòng rung tình yêu rất đơn giản. Vì vậy đừng chần chờ gì nữa mà không dùng ngay. Có khá nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu và tự chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất ở đây: vòng rung tình yêu.

Đọc kỹ hơn nội dung này tại: Vòng rung cho nam có thực sự có khả năng chống xuất tinh sớm như lời đồn?

Chat/Gọi