Vòng rung cho nam có thực sự có khả năng chống xuất tinh sớm như lời đồn?

Saliee

Hội những anh chàng yếu sinh lý đang “kháo” nhau về sản phẩm vòng rung tình yêu. Nó được xem như vũ khí tối thượng để giúp cánh mày râu đạt phong độ đỉnh cao trong ân ái. Vậy thực sự vòng rung cho nam này có đúng như những lời mà các anh chàng đã chia sẻ không?

Vòng rung dương vật dành cho nam tại Oichin

Cấu tạo của vòng rung cho nam

Vòng rung có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng dường như chúng đều có chung một đặc điểm trong cấu tạo. Đó là bao gồm phần vòng đeo và cục rung. Vòng đeo sẽ trực tiếp được đeo vào thân dương vậ. Còn cục rung sẽ được tùy biến thiết kế theo nhiều kiểu. Nó kích thích đồng thời cả dương vật lẫn âm đạo. Nhờ đó mà khi sử dụng vòng rung tình yêu trong quan hệ. Sẽ giúp cho cả hai đều cảm thấy thăng hoa và hứng thú hơn.

Vòng rung cho nam có thực sự có khả năng chống xuất tinh sớm?

Điều đó hoàn toàn là sự thật. Nhờ vào cơ chế ngăn cản sự lưu thông của máu và tinh trùng diễn ra quá nhanh. Tăng cả năng chịu đựng của dương vật và giúp kéo dài cuộc yêu.

Vòng rung cho nam giúp kiểm soát cuộc chơi

Vòng đeo sẽ được đeo ở gốc của dương vật. Và vòng này có nhiệm vụ thắt chặt ở điểm nó được đeo. Giúp cho quá trình chuyển dịch của tinh trùng chậm lại. Nhờ đó nam giới sẽ hạn chế được vấn đề xuất tinh sớm.

Đặc biệt hơn, thiết kế của vòng đeo cho nam này còn có thể kích thích cho cả người nữ. Nó trực tiếp tác động lên âm vật hoặc hậu môn. Thật tuyệt vời đúng không nào. Chỉ với một sản phẩm nhưng lại có thể giúp cho cả hai người cùng thăng hoa và đạt cực khoái dễ dàng. Quả là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Như vậy, vòng đeo tình yêu không chỉ giúp nam giới chống xuất tinh sớm. Nó còn giúp bạn gái được kích thích khoái cảm mạnh mẽ. Đem lại một cuộc yêu bền bỉ, sung mãn và cuồng nhiệt. Tùy vào từng nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp tại Oichin nhé.

Anh em có thể tham khảo thêm: Vòng đeo cu có tác dụng gì đối với nam giới?

Chat/Gọi