Tuyệt chiêu mát xa vùng kín giúp nàng lên đỉnh dễ dàng

Nghĩa Văn

Muốn có một cuộc yêu nồng cháy và mãnh liệt, trước hết đấng mày râu cần phải biết yêu chiều cảm xúc của nàng, khiến cho nàng luôn thấy hào hứng và thõa mãn thực sự. Điều này phái mạnh luôn lầm tưởng là mình đã làm được nhưng thực tế thì làm “chưa tới”. Đừng quên đến các sản phẩm mát xa vùng kín, nó sẽ là dụng cụ hỗ trợ lý tưởng để bạn đưa nàng lên đỉnh dễ dàng.

Sử dụng trứng rung khơi gợi mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Trứng rung được xem là “vũ khí bí mật” đầy lý tưởng của nhiều cặp đôi để họ luôn ngây ngất tận hưởng sự khoái lạc. Sản phẩm này có thiết kế rất nhỏ gọn, “ngụy trang” khéo léo dưới dạng những quả trứng trông rất thời trang và sang trọng. Nó có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ điểm nhạy cảm nào trên cơ thể để khơi gợi khoái cảm, khiến nàng quằn quại và rên la không ngớt. Chắc chắn nàng sẽ chết mê chết mệt khi bạn sử dụng 2 trứng để vừa mát xa vùng kín kích thích điểm G vừa kích thích điểm nhạy cảm khác như âm hộ, đầu ti hay hậu môn. Đem đến khoái cảm liên tục giúp nàng thực sự thăng hoa.

Đó còn là vũ khí các chàng dùng cho bạn gái của mình khi hi người có thời gian bên nhau nữa. Gióng như bạn nam mát xa vùng kín cho nữ vậy. Nàng sẽ sung sướng và hạnh phúc lắm đấy. Muốn cuộc vui thêm phần hưng phấn thì màn dạo là điều quan trọng nhất trong tình yêu.

Lưỡi liếm âm đạo cho cô nàng mê Oral Sex

Bạn không cần phải là một anh chàng có kỹ năng làm tình điêu luyện vẫn có thể khiến nàng sung sướng và “nghiện” bạn mỗi ngày. Bí quyết đó chính là lưỡi liếm vùng kín với rất nhiều những chiếc lưỡi siêu mềm mại, siêu dẻo dai và siêu khỏe khoắn. Kết hợp với nhiều chế độ liếm với tần suất khác nhau, bạn dễ dàng đem đến khoái cảm dạt dào khiến cho cơn hứng tình cuẩ nàng luôn tuôn trào và ham muốn mạnh mẽ. Điều này sẽ càng là tuyệt chiêu lý tưởng cho những cô nàng mê Oral Sex (tình dục bằng miệng) hoặc cho những anh chàng ngại dùng miệng để kích thích cho bạn tình.

Rolling Fun toy

Mỗi khi vùng kín của bạn tình được kích thích tột cùng. Thì cảm xúc sẽ thăng hoa mang tới cho bạn những cảm xúc riêng biệt. Mỗi khi hai người ở bên nhau đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời về tình yêu và tình dục. Oral Sex là điều mà rất nhiều co nàng mong muốn vùng kín của mình được massage tốt nhất để bước vào cuộc yêu nồng cháy hơn.

Vòng rung tình yêu cho cả hai đều lên đỉnh

Sử dụng vòng đeo dương vật là một bí mật “tối thượng” dành cho cánh mày râu yếu sinh lý muốn kích thích dương vật và kéo dài cuộc yêu. Đồng thời nó còn có khả năng mát xa vùng kín cho bạn gái để cả hai cùng tận hưởng sự đê mê sung sướng và đem đến những cuộc yêu bền bỉ đầy cuồng nhiệt. Vậy nên, bạn đừng quên sử dụng đồ chơi tình dục này trong các cuộc yêu khi bạn không phải là một anh chàng “khỏe mạnh” nhé.

Svakom Winni 2

Vòng rung tình yêu cong giúp cho các quý ông, lấy lại bản lĩnh của mình. Giúp không chỉ mát xa vùng kín mà còn như một chiếc máy mát xa mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ, đặc biệt hột le nơi rất ít người quan tâm tới. Đó sẽ là những trải nghiệm thú vị và không kém phần thú vị trong cuộc vui của đôi lứa đâu.

Ngoài ra khi massage vùng kín cho phụ nữ bằng các loại sextoy, bạn đừng quên sử dụng đến các loại gel bôi trơn để không làm đau “cô bé”. Đồng thời gel sẽ giúp cho việc kích thích khoái cảm được tốt hơn. Nhờ đó nàng sẽ luôn thấy rạo rực, hào hứng trong mỗi cuộc yêu. Và tất nhiên khi nàng quằn quại rên la vì sung sướng, bạn cũng sẽ bị kích thích mạnh mẽ khiến ham muốn dâng trào. Nhờ đó, bạn sẽ thực sự viên mãn trong “chuyện ấy”.

Xem thêm: Thủ dâm bằng trứng rung điều khiển từ xa có lên đỉnh?

Chat/Gọi