Trứng rung điều khiển từ xa bằng Smartphone cho cặp đôi yêu xa

Toàn Nguyễn

Yêu xa là một điều rất thiệt thòi đối với các cặp đôi. Chính khoảng cách khiến cho mối quan hệ giữa họ dễ bị đổ vỡ bởi thiếu sự quan tâm, thiếu hơi ấm và thiếu cả… tình dục. Bởi vậy, trứng rung điều khiển từ xa bằng Smartphone được xem như “cứu tinh” giúp cho các cặp đôi dễ thỏa mãn cho nhau ngay cả khi không ở cạnh nhau. Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn và người ấy không trải nghiệm sản phẩm này để giúp cả hai luôn cảm nhận được đối phương như ở cạnh bên.

Trứng rung điều khiển từ xa bằng Smart phone cho cặp đôi yêu xa

Chat video và kích thích bạn gái qua ứng dụng

Thay vì thực hiện cuộc gọi thông thường, các cặp đôi giờ đây có thể chat video, 2 người có thể nhìn thấy nhau như thể đang được trò chuyện bên cạnh nhau. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa bằng điện thoại, bạn và người ấy có thể kích thích, khơi gợi khoái cảm giúp thỏa mãn nhu cầu tình dục. Điều này sẽ giúp các bạn chung thủy với nhau và giữ gìn một mối quan hệ lâu dài dù ở khoảng cách rất xa nhau.

Hạn chế của sản phẩm này là nó mới chỉ giúp thỏa mãn cho bạn gái. Tuy nhiên, đàn ông thường rất nhạy cảm với những hình ảnh gợi dục. Bằng cách kích thích cho bạn gái, nghe cô ấy rên la, chứng kiến cô ấy đang quằn quại trong cơn sung sướng đê mê cũng đủ khiến cho các chàng trai cảm thấy phấn khích và dâng trào ham muốn. Vì vậy, việc kích thích gián tiếp này cũng khiến cho cánh mày râu cảm thấy hứng thú và dễ dàng lên đỉnh.

Trứng rung điều khiển từ xa bằng Smart phone cho cặp đôi yêu xa

Trải nghiệm một đời sống tình dục thú vị

Rõ ràng đây là một dạng thõa mãn tình dục mới mẻ, hấp dẫn và rất thú vị mà các cặp đôi ở gần nhau không được trải nghiệm. Như vậy, yêu xa giờ đây cũng không phải là một điều gì đó quá tồi tệ và khiến cho các cặp đôi phải lo lắng về vấn đề rạn nứt tình cảm do thiếu thốn “chuyện ấy”. Có trứng rung điều khiển từ xa bằng Smartphone trong tay, dù xa nhau cách mấy, các cặp đôi vẫn cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình không chỉ là tâm hồn mà còn là thể xác dù thể hiện một cách gián tiếp.

Đặc biệt, trứng rung mini không dây điều khiển bằng điện thoại còn được tích hợp nhiều chế độ rung. Điều này giúp 2 bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ và tần suất rung theo cảm xúc hoặc có nhiều sự thay đổi để không cảm thấy nhàm chán. Ứng dụng thông minh có thể điều khiển dễ dàng bằng tay hoặc bằng giọng nói. Nhờ đó trong quá trình sử dụng các bạn sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề nào khó khăn.

Trứng rung điều khiển từ xa bằng Smart phone cho cặp đôi yêu xa

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa bằng Smartphone nhưng Oichin nghĩ rằng Lovense Lush 3 là cái tên mà các cặp đôi nên lựa chọn. Vì đây là sản phẩm có ứng dụng thông minh, rất dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn thế nó có nhiều chế độ rung khác nhau cho đôi lứa thỏa thích trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nếu như đang yêu xa, đây thực sự là một sản phẩm lý tưởng và cấp thiết mà Oichin nghĩ rằng sẽ giúp các bạn giữ lửa cho tình yêu của mình đấy.

Chat/Gọi