Review Lovense Exomoon - Máy rung mini có thiết kế độc đáo y hệt thỏi son

Ngo Dan

Exomoon là sextoy có thiết kế độc lạ đến từ thương hiệu Lovense nổi tiếng. Máy rung ngụy trang dưới dạng thỏi son này được rất nhiều cô nàng quan tâm đến. Cùng xem một số review của chị em đã sử dụng qua sản phẩm nhé!

Bài đăng bởi LadyPseudonymia trên diễn đàn Reddit.

Review Exomoon! Sự rung cảm của một thỏi son được kết nối với App điều khiển.

"Tôi cực kỳ phấn khích vì cuối cùng Lovense cũng cho ra đời một sản phẩm phong cách hình “viên đạn” có thể điều khiển bằng App.Chính xác hơn đó là một thỏi son môi rung với cường độ mạnh hơn RẤT NHIỀU so với những sextoy cùng dạng tôi đã thấy qua. Pin của nó lại rất nhỏ nữa chứ, chỉ như một chiếc cúc áo thôi. Phần sạc của sản phẩm cũng không thấm nước, rất tiện.

phần sạc của Exomoon

Tên của loại đồ chơi kích thích này là Exomoon – một máy massage kết nối với ứng dụng Lovense để chị em chúng mình dễ dàng điều khiển. Tôi thấy có khá nhiều chế độ rung khác nhau, các nàng có thể chọn một cái bất kì để cảm nhận sự kích thích thử nhé. Riêng tôi thích mấy thứ mạnh mẽ nên cứ tới bến thôi...hehe.

Thiệt sự thì thỏi son này ngụy trang cực tốt luôn, nắp đậy kín đáo lắm. Mấy nàng không tin được đâu, tôi mang nó đến nhà bố mẹ chơi vào dịp cuối tuần mà chả ai phát hiện ra cả. Để nó trong một góc ba lô và ai cũng tưởng đó là son thật. Chắc nó chỉ bị nhận ra cho đến khi được mở nắp và nhấn nút rung mà thôi.

Máy rung Lovense thực sự rất nhỏ

Tôi thì quen hơn với các nút điều khiển thủ công trên các sextoy, loại máy như Exomoon cũng không ngoại lệ. Cơ mà ở sản phẩm cũng thú vị với một chuỗi các chuyển động khác nhau đã được tích hợp trên App Lovense. Chị em có thể khám phá bằng cách lấy ngón tay chọn chế độ rung mà mình thích nhé.

Độ rung của Exomoon cũng khá mạnh đấy, tuy nhiên so với một số loại sextoy khác thì không bằng. Chắc do kích thước của nó quá nhỏ để tạo ra những cơn địa chấn mãnh liệt. Cơ mà nếu phái đẹp mình chỉ dùng ở âm vật là chủ yếu thì phải nói là hoàn hảo luôn. Đầu nhọn của nó tập trung áp lực tốt lắm, kích thích hột le bao phê.

Theo thiết kế như thỏi son này thì thỏi son bị hạn chế nếu rung ở những vùng rộng nhé chị em. Nó cũng rất nhỏ nữa, thậm chí còn bỏ vừa mấy cái quần lọt khe có túi nhỏ. Nói chung sản phẩm khá mới lạ, chị em thích kín đáo nên thử một lần cho biết."

Tương tác với bài Review Lovense Exomoon của LadyPseudonymia 

HappyBedcom

-Bài review của nàng vẫn tuyệt vời như mọi khi đấy Lady. Tôi cũng công nhận là chưa thấy cái sextoy nào có thiết kế độc lạ như thế này, cứ như họ có thể ngụy trang bất kì thứ gì để làm đồ chơi ấy nhỉ.

ReaperTeddy

-Cảm ơn Lady nhé. Tôi dễ “xiêu lòng” với mấy kiểu sextoy như thế này lắm. Nói làm sao nhỉ, à thì tôi thuộc kiểu “nghiện mà ngại” ấy, nên mấy thứ như Exomoon sẽ giúp tôi ngụy trang rất tốt. Nó cũng dễ thương nữa, chắc phải mua một cái mang theo cho chuyến công tác tới thôi.

Eugretoria

-Tôi hình như đã nhìn thấy nó ở một chương trình quảng cáo nào đó, thì ra tên của nó là Exomoon Lovense à? Có cái tôi tự hỏi là cái App nó có bao giờ tự ngừng hoạt động không nhỉ, hay update chả hạn. Đôi khi tôi chả kết nối được với nó.

Solipsist

-Máy rung này thiệt sự rung không mãnh liệt như tôi muốn lắm. Cơ mà về độ kín đáo và ngụy trang thì chắc chắn đứng top đầu luôn nhé.

PhalloPhi

-Máy rung Exomoon cực nhỏ gọn luôn nhé. Tôi đã thử cho nó vào túi nhỏ của quần lót người yêu, sau đó đùa giỡn với nàng khi chúng tôi đi cửa hàng tạp hóa, Biểu cảm của nàng thật không thể quên được.

Son rung Exomoon Lovense có thể nhét vào túi ở quần lót

Tham khảo thêm: Tenga - Thế giới sextoy Ngon Bổ Rẻ không phải ai cũng biết!

Chat/Gọi