Lộ diện 5 dòng trứng rung điều khiển từ xa cho màn dạo đầu được yêu thích nhất

Toàn Nguyễn

Màn dạo đầu càng cuồng nhiệt, bước vào “cuộc yêu” càng hưng phấn. Đó chính là lý do các cặp đôi nên cần đến sự hỗ trợ của trứng rung điều khiển từ xa.

Trứng rung đem lại sự khởi đầu đầy hứng thú, khơi gợi mọi khoái cảm, xóa tan mọi rào cản. Giúp cho cả hai người đều cảm thấy được thăng hoa và dễ dàng tiến đến cực khoái. Với mức giá “hạt dẻ”, bạn hãy lựa chọn một trong 5 sản phẩm đang được các cặp đôi yêu thích nhất dưới đây nhé:

Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ Man Nuo 10 chế độ rung

Với 10 chế độ rung thông minh các cặp đôi tha hồ trải nghiệm. Nó sẽ đem đến rất rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ nhẹ nhàng khơi gợi đến hừng hực bỏng cháy. Điều khiển từ xa rất tiện lợi. Giúp bạn thỏa thích “biểu diễn” và tạo ra những điều mới lạ, thú vị hơn cho khúc dạo đầu.

Trứng rung không dây giá rẻ Le Boom pin sạc rung mạnh

Svakom Nova là dòng trứng rung tình yêu không dây giá rẻ đem đến cảm xúc mãnh liệt cho màn dạo đầu. Hoạt động mạnh mẽ nhưng lại không quá ồn ào đảm bảo một không gian yên tĩnh nhất. Để bạn vẫn lắng nghe được những tiếng rên rỉ đầy hoan lạc và kích thích.

Đặc biệt thiết kế của sản phẩm vô cùng độc đáo. Không chỉ có tác dụng đem đến một khởi đầu hoàn hảo. Mà nó còn rất tốt cho những cô nàng muốn thu hẹp tử cung bằng bài tập Kegel. Đây là dòng trứng rung được các đôi vợ chồng sau khi đã có con lựa chọn nhiều.

svakom nova

Nói đến các phương pháp thu hẹp tử cung giúp cho cô bé se khít và đàn hồi hơn. Không thể không kể đến các bài tập Kegel. Để có một kết quả tốt hơn bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Dụng cụ làm se khít âm đạo Magic Fitcute Kegel được thiết kế chuyên biệt giúp thu nhỏ vùng kín

Trứng rung không dây giá rẻ Man Nuo 12 chế độ rung từ xa

Chỉ chưa tới 500K bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này rồi đấy. Giá cực rẻ nhưng không vì thế mà nó “yếu thế” hơn đâu nhé. Sở hữu tới 12 chế độ rung tương đương với 12 kiểu kích thích. Giúp cho cảm xúc luôn được đổi mới, trải nghiệm thêm nhiều sự mới lạ. Nhờ đó mà hai người sẽ luôn thấy thú vị, hạnh phúc ngập tràn xuyên suốt cuộc yêu. Đây là dòng trứng rung tình yêu không dây lý tưởng cho những cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Trứng rung điều khiển từ xa Leten Brush lưỡi mềm cao cấp

Thiết kế khác biệt sẽ mang lại cảm xúc đặc biệt. Với dạng lưỡi và bề mặt có vô số nhú mềm nó sẽ mang lại sự mới lạ. Giống hệt như cảm giác được bú liếm mạnh mẽ tư người bạn tình. Hãy lựa chọn Leten Brush nếu quý cô là người có sở thích oral sex. Đặc biệt đây là loại trứng rung điều khiển từ xa có thể hoạt động ở khoảng cách 20 mét đấy nhé.

 Leten Brush

Trứng rung tình yêu 1 đầu Aphojoy cao cấp kích thích điểm G

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là sự tiện lợi. Với thiết kế nhỏ gọn cùng 7 chế độ rung mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đến bất cứ vị trí nhạy cảm nào để kích thích và khơi gợi sự hưng phấn. Với sản phẩm này các cặp đôi có thể sử dụng đồng thời 2 chiếc để cùng kích thích cho nhau. Chỉ với việc mua một cặp như vậy tại Oichin bạn đã có thể tiết kiệm được nhiều hơn khi được tặng ngay 100K tiền mặt nữa đấy. Mua nhiều hơn - tiết kiệm nhiều hơn nên đừng chần chờ nhiều hơn nữa nhé.

Trứng rung tình yêu 1 đầu Aphojoy

Trứng rung không dây giá rẻ có khá nhiều loại. Mỗi một dòng đều có những ưu điểm riêng biệt. Hãy khám phá và tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp. Chỉ với top 5 sản phẩm ở trên bạn cũng đã có một thế giới tình dục hết sức thú vị rồi đấy. Tham khảo nhiều mẫu hơn tại Oichin nhé và đừng quên rằng luôn có những khuyến mãi hấp dẫn chờ đợi bạn ở đây!

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo sextoy khác tại đây: https://oichin.com/blog/top-sextoy-kich-thich-am-dao-gia-re-cuc-suong-duoc-cac-co-nang-ri-tai-nhau/90

Chat/Gọi