Những tư thế quan hệ khiến chồng sung vợ sướng (phần 2)

Ngọc Trang

IV. Những tư thế làm tình cho vợ chồng đã cưới lâu năm

tư thế vợ chồng cưới lâu năm

Các cặp vợ chồng kết hôn lâu năm nên đã quá hiểu nhau thì việc làm tình cũng trở nên tẻ nhạt hơn. Lúc này, các cặp đôi cần hâm nóng tình cảm bằng những tư thế quan hệ táo bạo và mới mẻ.

1/ Tư thế La Hán đẩy xe bò

Ở tư thế này, chị em cần có một điểm tựa để chống tay xuống đó. Người chồng từ phía sau nhấc chân và đùi vợ lên và từ từ đâm dương vật vào cô bé từ phía sau. Chị em cần phối hợp banh rộng chân ra để cho chồng có thể dễ dàng luồn vào giữa hai chân và đưa đẩy “thanh kiếm” của mình ra vào.

Chị em cần chú ý chọn những địa điểm dễ tựa vào như mép giường để thấy thoải mái khi chống tay. Tư thế này giúp người chồng ngắm được trọn vẹn cơ thể tuyệt vời của vợ mình từ phía sau. Với làn da mềm mại cùng cặp mông to tròn sẽ làm chàng nhanh chóng đạt khoái cảm và có thể sử dụng hết sức lực của mình để đẩy mạnh dương vật vào khiến vợ rên la vì sung sướng.

2/ Tư thế Vác cày qua núi

Tư thế này rất phù hợp với các bà nội trợ. Lúc chị em đang nấu ăn thì chồng có thể bất ngờ ôm bạn từ phía sau và đặt lên bàn. Rồi gác hai chân vợ lên vai, nâng mông chị em lên và đâm dương vật vào bên trong.

vác cày qua đường

Ở tư thế này, các đấng mày râu có thể đâm thật mạnh vào “cô bé” để vợ mình cảm nhận những cơn sung sướng mãnh liệt và cầu xin bạn đừng dừng lại vì sung sướng. Khi ở trong tư thế này thì âm đạo của chị em không hề khép kín nên anh em có thể kiểm soát được việc xuất tinh.

3/ Tư Thế Groundhog

Tư thế quan hệ Groundhog sẽ hứa hẹn mang lại rất nhiều cảm xúc cho cả hai. Ở tư thế này, chị em nằm úp trên giường, còn chồng thì ngồi phía sau vòng 3 và mơn trớn để tạo khoái cảm cho cả 2.

Lúc này, nam giới sẽ từ từ đút cậu bé vào bên trong cơ thể của vợ mình. Chị em cần phối hợp khép chân lại để giúp âm đạo trở nên khít hơn để tạo cảm giác sung sướng cho chồng mình và ma sát mạnh mẽ trong thành âm đạo.

4/ Tư thế Doggy

Tư thế Doggy (quan hệ kiểu chó) vừa đơn giản mà đem lại rất nhiều khoái cảm cho cả hai. Để thực hiện tư thế, chị em nên chuẩn bị ở trạng thái bò, chồng sẽ đâm dương vật vào cô bé từ phía sau. Tư thế Doggy này cũng là một trong những thước đó để đánh giá trình độ làm tình của cô gái bạn đang chịch như thế nào.

tư thế doggy nè

- Nếu bạn tình lưng cao hơn mông thì chắc chắn còn rất ít kinh nghiệm.

- Nếu cô gái lưng hạ bằng mông lên thì hẳn đã có chút ít kinh nghiệm trong chuyện làm tình.

- Nếu cô gái hạ thấp mặt và lưng xuống, nâng mông chổng lên để cho bạn chịch mạnh vào thì đây chắc chắn là một người rất nhiều kinh nghiệm làm tình.

5/ Tư thế úp thìa

Tư thế này khá đơn giản, chị em chỉ cần nằm nghiêng một bên, người hơi gập người lại một chút. Sau đó người chồng sẽ tiến hành đâm cậu nhỏ từ phía sau vào âm đạo của bạn.

Tư thế này có nhược điểm là không thể làm tình với tốc độ nhanh được. Hơn nữa, nếu bạn nam nào có dương vật hơi ngắn thì đây không phải là tư thế hoàn hảo.

Ưu điểm của tư thế này là giúp chị em có cảm giác kích thích, tò mò và nhận nhiều khoái cảm tuyệt vời.

6/ Tư thế quan hệ Kanguru

Đây là một tư thế quan hệ tương đối khó nên chỉ dành cho những cặp đôi muốn tạo cảm giác lạ và thích khám phá góc cạnh khác của đời sống gối chăn. Để thực hiện tư thế này, người chồng nằm ở phía dưới và gập đầu gối chạm vào ngực của mình.

Tư thế quan hệ Kanguru

Sau đó, chị em ngồi lên phần đùi của chồng và cầm cậu nhỏ đút vào âm đạo của mình, chàng dùng tay ôm eo của bạn nữ để hỗ trợ thực hiện động tác nhún và cảm nhận sự thăng hoa của khoái cảm. Nhược điểm của tư thế này là sẽ khó duy trì được lâu vì chàng sẽ bị gò bó và mỏi chân.

7/ Tư thế quan hệ doggy nằm

Thay vì thực hiện tư thế Doggy bằng cách nữ bò trên giường thì lúc này chị em nằm sấp hẳn xuống trên giường. Người chồng tiến hành đâm từ phía sau theo kiểu chó.

Ở tư thế này, chị em nên kê 1 cái gối dưới bụng để nâng cao phần hông lên để cho chồng dễ cắm vào và tạo nên khoái cảm cho cả hai.

8/ Tư thế vỏ sò

Tư thế này là một biến thể của tư thế chữ V. Thay vì gác chân lên vai của chồng thì chị em cần đưa hai chân của mình lên gần sát mặt. Người chồng chống tay gần cổ vợ để hỗ trợ giữ hai chân giúp cho nàng đỡ mỏi trong thời gian dài.

Đặc điểm của tư thế này là hai chân đưa lên gần cổ thì phần mông phải đẩy lên tạo điều kiện để cho “cậu bé” của chồng dễ dàng đâm vào. Nhược điểm của tư thế này là chị em dễ mỏi chân nên chỉ thực hiện được trong một thời gian ngắn.

Ưu điểm của tư thế này là giúp người phụ nữ có cảm giác kích thích, tò mò khi bạn nữ không hề nhìn thấy đối phương.

Khi liên tục làm mới hôn nhân và tình cảm bằng những tư thế quan hệ gợi ý kể trên, bạn sẽ biết cách làm tình khiến cho nàng chết mê hoặc khiến chàng phát điên. Hạnh phúc của đời sống lứa đôi sẽ có thêm chất men nồng đậm cả hai ngày gắn kết hơn. Còn chần chừ gì mà không hâm nóng “chuyện yêu” cùng bạn đời của mình ngay hôm nay nào?

>>> Xem thêm: Những tư thế quan hệ khiến chồng sung vợ sướng (phần 1)

Chat/Gọi