Không ngờ đây lại là “thủ phạm” gây bệnh khi sử dụng đồ chơi tình yêu cho nữ

Toàn Nguyễn

Đồ chơi tình yêu cho nữ là thứ không thể thiếu trong đời sống tình dục. Với các cặp đôi, nó là chìa khóa gắn kết và giúp cho những cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn. Còn đối với những cô nàng độc thân, nó lại là giải pháp thỏa mãn sinh lý hiệu quả nhất. Tuy nhiên, dù được xem là là tuyệt đối an toàn. Nhưng bạn vẫn có khả năng mắc phải những căn bệnh đường sinh dục. Và đây chính là thủ phạm!

Nơi cất giấu

Sextoy cho nữ là một món đồ hết sức nhạy cảm. Nên bạn thường tìm một nơi thật kín để giấu nhẹm nó đi. Và ở những nơi quá kín thì hoặc là rất ẩm thấp, hoặc là vô cùng nóng nực. Cả hai điều kiện môi trường này đều dễ phát
sinh vi khuẩn. Đương nhiên, khi bạn lấy ra để sử dụng thì sẽ bị các ổ bệnh tấn công. Gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa.

Nơi cất giấu sextroy rất quan trọng

Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên chọn nơi khô ráo, thoáng mát cất đặt. Và nhớ rằng trước khi cất bạn phải đảm bảo nó đã được rửa sạch sẽ bằng xà phòng thơm khử mùi diệt khuẩn. Đồng thời đã được lau khô lại bằng khăn bông mềm.

Thói quen sử dụng

Lúc bạn sử dụng đồ chơi tình yêu cho nữ để kích thích cho “cô bé”. Chất nhầy ở âm đạo sẽ bám vào sextoy. Và khi bạn tạm đặt nó qua một bên để quan hệ tình dục với bạn tình. Hay bạn “nghỉ hơi” để chuẩn bị cho “hiệp” khác. Thì trong thời gian ở bên ngoài môi trường đó, chất nhầy trên sextoy chính là điều kiện để cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Và nghiễm nhiên “cô bé” sẽ bị nhiễm bệnh.

Thói quen sử dụng sextoy giúp hạn chế bệnh

Vì vậy, nếu muốn an toàn, bạn đừng để sextoy bên ngoài quá lâu khi đã tiếp xúc với âm đạo trước đó. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng  cho “hiệp” khác thì tốt nhất vẫn nên vệ sinh cho nó sạch sẽ. Việc bạn sử dụng nó trong thời gian quá lâu cũng là nguyên nhân khiến “cô bé” bị vi nấm tấn công.

Sử dụng cho nhiều người

Bạn nghĩ sextoy chỉ là một công cụ tình dục không có khả năng gây bệnh nên có thể dùng cho nhiều người? Vậy thì bạn đã mắc phải sai lầm lớn rồi đấy. Nếu cứ giữ khư khư ý nghĩ đấy thì bạn không chỉ dễ mắc phải căn bệnh
viêm nhiễm nấm ngứa. Mà bạn còn có nguy cơ đối mặt với các bệnh tình dục nguy hiểm như HIV, AIDS hay giang mai, lậu,…

Sử dụng cho nhiều người dễ gây bênh

Việc sử dụng sextoy cho nhiều người cũng không khác gì việc quan hệ tình dục bừa bãi hết. Vì vậy, sextoy mà bạn dùng phải nhớ là duy nhất dành cho bạn. Không được phép cho ai mượn dùng. Đặc biệt cánh mày râu tuyệt đối không sử dụng nó cho nhiều cô bạn gái khác nhau. Đó là điều rất mạo hiểm vì có khả năng lây nhiễm cho cả chính bạn.

Sextoy cho nữ cũng không quá đắt đỏ. Chưa kể mỗi một sản phẩm còn sử dụng tới hàng năm trời. Vậy nên đừng “keo kiệt” với chính mình. Hãy mua cho riêng mình những chiếc sextoy yêu thích giá rẻ ở đây: Trứng rung tình yêu

Sử dụng đồ chơi tình yêu cho nữ giá rẻ kém chất lượng

Đa số các loại sextoy giá rẻ đều có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu là hãng chính hãng thì nó vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ. Chứng nhận không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến người sử dụng.

Sử dụng sextoy nữ kém chất lượng dễ gây ra bệnh

Nhưng Trung Quốc cũng là thiên đường của hàng nhái, hàng giả. Vậy nên nếu mua ở những shop không uy tín bạn dễ gặp phải hàng kém chất lượng. Thường là các sản phẩm được sử dụng các chất liệu thiếu an toàn. Đồng thời được sản xuất trong điều kiện thiếu đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Dẫn đến gây kích ứng da, làm cho âm đạo bị viêm nhiễm, nấm ngứa. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư tử cung và vô sinh nữa.

Để luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hãy mua hàng tại những nơi thực sự uy tín. Như tại Oichin.com, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về đồ chơi tình yêu cho nữ. Luôn cam kết 100% hàng chính hãng. Bảo hành dài hạn và được đổi trả trong vòng 7 ngày nếu gặp lỗi. Và quan trọng là mua hàng ở đây còn có giá rất rẻ, được miễn phí giao hàng nữa. Hãy luôn là khách hàng thông thái để có những lựa chọn sáng suốt nhé!

Xem thêm: Top sextoy cho nữ dễ cất giấu giá rẻ bán chạy nhất năm 2023

Chat/Gọi