【7 TƯ THẾ BÚ LỒN】ĐỈNH CAO KHIẾN BẠN GÁI SƯỚNG RA NƯỚC TÊ BƯỚM

Chip Chip

7 tư thế bú liếm lồn khiến các chị em phải quỳ lạy xin tha. Các kỹ thuật mút bướm đã được rất nhiều cánh mày râu áp dụng cực kỳ hiệu quả. Không những vậy, nếu đã thành thục những tuyệt chiêu này thì các nàng chỉ có nước nằm rên rỉ, giật tê người thôi.

Nó giúp bạn tình của bạn dễ dàng ra nước lênh láng, đạt khoái cảm nhanh hơn. Đối với những cô nàng cô phần âm đạo hơi khô thì liếm mút cô bé là điều bắt buộc. Nếu bạn ngại đưa miệng lưỡi của bạn để "vét máng" thì có thể sử dụng một số đồ chơi tình dục để hỗ trợ nhé.

bú lồn

Ví dụ như: gel bôi trơn, các loại máy rung tình yêu hoặc dương vật giả để tăng thêm phần kích thích cho cuộc yêu. Vậy thì liếm lồn thực ra là gì ? Chúng ta cùng theo dõi và tìm hiểu sâu hơn ở những thông tin phía dưới đây.

 

 

1. BÚ LỒN - LIẾM ÂM ĐẠO LÀ GÌ ?

Từ thời xa xưa cách đây từ rất lâu rồi, khoa học kỹ thuật và các thông tin về quan hệ tình dục vẫn còn rất sơ sài thì con người  đã biết bú lồn rồi. Lúc đó họ chỉ thật sự sống và chịch theo bản năng thôi chứ vẫn chưa có kỹ năng "chuyên nghiệp" như thời nay cả.

Thực chất thì đây chỉ là hành động đơn giản là đưa lưỡi vào liếm láp tùy ý hoặc có bài bản để làm nàng sướng hơn. Có thể dùng cả mồm để bú mút trọn âm đạo trong liếm lồn, đảm bảo kết quả sẽ khiến em nó giật tê người và rên rỉ trong sung sướng thôi.

bú lồn là gì

Ngoài ra thuật ngữ bú lồn còn được mọi người gọi với rất nhiều tên độc đáo khác như: Húp Sò, Vét Máng, Móc Cua( Nếu bạn dùng bằng tay), Liếm Bướm, ... Còn rất nhiều mà mình không thể kể hết ra một lần được.

| Top 9 Lưỡi giả có rung giúp bú liếm âm đạo giúp nàng "xả nước" lênh láng cho cuộc yêu thêm nồng cháy

 

2. Nên chuẩn bị gì trước khi Liếm Bướm, Vét Máng cho bạn gái

Việc đầu tiên bạn nên chuẩn bị là phải có người yêu ^^. Nếu không có thì có thể tim kiếm đối tác có trả phí bên ngoài nhưng mình không khuyến khích. Vì sẽ không sạch sẽ, không đảm bảo vệ sinh an toàn, thậm chí các bệnh truyền nhiêm. Mình đã từng bị cảnh như thế rồi nên khuyên anh em thật nên kiếm người yêu đàng hoàng và nếu cần thiết thì chỉ cô ấy cách vệ sinh vùng kín trước khi quan hệ luôn cho chắc ăn.

Kế tiếp thì bạn phải mua một số dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho vùng kín để làm sạch. Tốt nhất thì nên tới Bệnh viện Da Liễu để mua, còn ở xa thì có thể ra tiệm thuốc tây.

Tắm rửa, xịt nước hoa cho thơm tho. Tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với nhau hơn. Nhớ đánh răng cho sạch sẽ nhé. Và công đoạn cuối cùng là tiến về khu trung tâm của cô nàng thôi. Hãy nhẹ nhàng và nhanh dần đều đến lúc cô ấy ra thì lặp lại.

 

3. 7 TƯ THẾ BÚ LỒN PHẢI BIẾT ĐỂ KHIẾN BẠN GÁI SƯỚNG TÊ NGƯỜI

Trước khi bước vào bài học để biết được mọi cách bú liếm vùng kín thì bạn phải vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ nhé. Ai cũng muốn có một cái máng sạch sẽ để vét hơn và một "con sò lông" bốc mùi và vị mặn chát phải không nào. Vì vậy điều đầu tiên là phải thơm tho, sạch sẽ trước khi làm bạn nhé.

Kỹ năng mỗi người có thể khác nhau nên mình chỉ hướng dẫn các tư thế thôi nhé. Còn làm thế nào để nâng cấp kỹ năng dùng lưỡi liếm lồn lên một đẳng cấp mới thì xem ở bài viết sau nhé

liếm lồn ra nước

 

3.1. Tư thế ngược xuôi - 69 huyền thoại

Đây là tư thế phải nói là được nhiều người biết đến nhất. Bởi độ hiệu quả và cực kỳ dễ thực hiện hay nhận diện. Và giống như tên gọi của nó bạn và người yêu chỉ cần nằm ngược đầu lại với nhau. Sau đó, dùng miệng của mình để bú liếm âm đạo và dương vật của nhau thắm thiết thôi.

tu the 69

Điếm hay của tư thế 69 này là dù bạn có ngã, nghiêng hay lật qua lại thì vẫn có thể tiếp tục phê pha bình thường. Một số tips hay mà Oichin có thể chia sẻ khi sử dụng tư thế này là bạn nếu bạn là người nằm dưới nàng nằm trên thì có thể dùng một tay chạm nhẹ vào hậu môn của nàng.

Đảm bảo sẽ khiến cô ấy bất ngờ và trở nên cực kỳ nhạy cảm. Nếu bạn nằm trên thì 2 tay ôm và bóp lấy cặp mông căng tròn của nàng nhé.

tư thế 69

 Một kiểu mới lạ nhưng phải cần vận động cơ bắp rất nhiều và sự ăn ý giữa 2 người. ĐÓ là khi bạn thực hiện tư thế 69 này khi đứng thẳng. Nghe thôi là đã thấy khó khăn rồi phải không. Lúc này các cô nàng phải chổng ngược đầu xuống, 2 chân phải kẹp cổ bạn để bạn có thể liếm âm đạo một cách dễ dàng.

Còn bạn thì phải giữ eo cô ấy thật chặt nhé. Tuy khá là khó nhưng nếu bạn đã nhàm chán các kiểu trên thì có thể thử cách này để thay đổi không khí.

tư thế 69 đứng

3.2. Tư thế Liếm Âm Đạo truyền thống

Nhắc đến 2 chữ truyền thống thì chắc bạn cũng biết đây là tư thế không khác gì từ thế quan hệ tình dục truyền thống cả. Lúc này nàng sẽ nằm ngửa ra, nếu cô ấy còn ngại ngùng khép chân lại thì bạn nên luồng 2 tay vào giữa, kéo nhẹ xuống phần âm đạo rồi banh ra từ từ. Sau đó, hãy châm rãi đưa miệng mình vào. Một chiêu khá hay là bạn hãy thở vào vùng kín của nàng, đảm bảo bạn sẽ thấy cô ấy sung sướng như thế nào.

Liếm Âm Đạo truyền thống

Sau khi nàng đã banh hàng ra rồi thì công việc còn lại là do kỹ năng của bạn rồi. Bạn có thể sử dụng lưỡi của mình đảo quanh vùng âm đạo, một tay có thể cho vào lỗ hoặc ve vãn hột le. Còn tay kia thì nắm tay hoặc ve vãn phần đầu ti. 

 

3.3. Tư thế Bú lồn khi nàng đang đứng

Có thể nói đây là một trong những kiểu bú liếm âm đạo khó khăn nhất. Vì cả mình và nàng không có được tư thế thoải mái nên phần nào đó sẽ giảm cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, nếu là ở nơi làm việc đông đúc, toilet WC, hoặc những nơi công cộng như công viên không gian không quá rộng thì đây là tư thế cực kỳ thích hợp.

Bú lồn khi nàng đang đứng

Khi thực hiện tư thế này thì rất khó để cho phần lưỡi vào sâu trong âm đạo. Chỉ có thể liếm láp ở vùng xung quanh âm đạo. Đây là điểm khá hạn chế nhưng không sao. Khi đi ngoài đường mà hứng quá thì có còn hơn không. Nếu nàng đứng quá khép hai chân lại thì nên nhắc cô ấy dạng ra to một tý để việc liếm lồn diễn ra mượt mà hơn.

 

3.4. Tư thế Liếm vùng kín phụ nữ TỪ PHÍA SAU

Tư thế này khá dễ dàng để thực hiện, hơn nữa đây là tư thế làm tình mà đa số anh em rất thích: DOGGY - La Hán Đẩy Xe Bò. Nhưng thay vì nhấp cu vào thì bạn phải đưa miệng vào để húp. Có rất nhiều kiểu bú bướm ở kiểu này.

Liếm vùng kín phụ nữ TỪ PHÍA SAU

Liếm vùng kín phụ nữ TỪ PHÍA SAU

Bạn có thể chỉ dùng miệng và lưỡi thôi cũng được. Nhưng nếu muốn biến hóa, khiến nàng thích thú hơn thì nên sử dụng cả 2 tay. Một tay sẽ cho vào âm đạo để chọc ngoáy các kiểu, nếu chạm được điểm G thì càng tốt nhưng đối với anh em mới "húp sò" lần đầu thì kinh nghiệm tìm điểm G của phụ nữ rất khó. Còn lại một tay kìa thì có thể chạm vào lỗ đít này, vuốt ve bóp mông hay nếu bạn tay dài thì có thể massage vú, đơn giản hơn thì chỉ cần nắm tay cô ấy là "đụ".

 

3.5. Tư thế ngồi trên ghế tình yêu, sofa

Ghế ở đây có thể là ghế sofa, ghế đẩu, ghế tình yêu, ... Tùy vào thiết kế của mỗi chiếc ghế thì bạn lại có mỗi kiểu bú lồn khác nhau. Ví dụ như nếu trên các loại ghế có chỗ dựa rỗng rãi như sofa thì các cô nàng có thể banh hai chân ra thoải mái hơn, có chỗ tựa đầu và có thể nhấp người theo mỗi lần liếm của bạn dễ dàng hơn.

Tư thế ngồi trên ghế tình yêu, sofa

Trên ghế tình yêu tuy sẽ không được thoải mái như sofa nhưng bù lại sẽ cho bạn rất nhiều tư thế khác nhau. Nằm úp nằm ngửa, ngang hay dọc đều có thể thực hiện dễ dàng trên chiếc ghế thần thánh này. Và thông thường thì bạn chỉ có thể trải nghiệm chiếc ghế này trong các khách sạn thôi. Bạn cũng có thể sắm 1 chiếc nếu có đủ không gian phòng và điều kiện cho việc quan hệ tình duc trở nên tươi mới hơn.

Loại ghế cuối cùng thì là loại phổ thông nhất. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ở các quán trà đá, cafe vỉa hè, ... Là loại dễ tìm nhất nhưng cũng khó thực hiện nhất. Tiền nào thì của đó thôi mà phải không.

Tư thế ngồi trên ghế

3.6. Tư thế "Bướm đậu bờ rào"

Thành thật mà nói thì mình đã từng thử và tư thế này khá là kén người làm. Nếu các cô nàng thiếu kinh nghiệm hoặc ngồi với lực hơi quá lố thì "vỡ mặt" thật. Ngoài ra các cô nàng buộc phải vệ sinh cả phần lỗ hậu môn sạch sẽ, vì tư thế này lỗ đít sẽ áp sát vào mặt của người bú liếm. Tránh bốc ra những mùi hôi, khó chịu.

Tư thế này đòi hỏi người phụ nữ phải giữ thăng bằng tốt, giữ khoảng cách giữa phần âm đạo và miệng của bạn trai vừa đủ để tránh tình trạng quá sát, hoặc quá cao lưỡi liếm không tới.

Tư thế

 

3.7. Một số tư thế bú lồn có độ khó cao, cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm

Dưới đây là hình ảnh một số hình ảnh minh họa cho việc bú lồn là cả 1 nghệ thuật. Đòi hỏi kỹ năng, kinh nghiệm kha khá trong việc làm người yêu sướng bằng miệng. Lưu ý là nếu chưa đủ khỏe hoặc kinh nghiệm thì không nên thử nhé. Nếu bạn làm sai cách có thể dẫn đến một số chấn thương nghiêm trọng.

tư thế bú lồn có độ khó cao

 

4. Cách Liếm Lồn làm cho nàng lên đỉnh ra nước nhanh nhất

Thật ra thì phần này là thứ mà bạn quan tâm nhất này. Tuy nhiên để làm được thì cũng không đơn giản đâu. Vì giống dương vật của đàn ông nên bộ phận sinh dục của phụ nữ cũng cực kỳ nhạy cảm, nhiều nơ-ron thần kinh kích thích trực tiếp lên não bộ. Phần da này rất mỏng manh, nên khi bú mút âm đạo thì  bạn nên nhẹ nhàng một tý, đừng dùng răng nhé !!!

4.1. Bước đầu kích thích ở Cổ và Môi của nàng

Môi và phần da xung quanh cổ là phần cũng nhạy cảm không kém gì âm vật đâu. Nó còn dễ tiếp xúc mà không cần phải cởi bất cứ thứ gì. Một vài cú chạm môi nhẹ nhàng rồi chuyển sang nồng thắm sẽ khiến nàng phê pha trong tê luôn.

kích thích ở Cổ

Kế đến là phần cổ, có khá nhiều cách làm nhưng một số cách phổ biến là: thở mạnh hoặc nhẹ vào vùng da đó, hôn nhẹ, liếm xung quanh, hoặc có thể làm một vài cái "hickey" để đánh dấu lãnh thổ ( Những cái nốt đỏ đỏ trên phần cổ mà bạn thường thấy các cặp đôi trên mạng làm ). Cách làm hickey thì mình sẽ hướng dẫn sau nhé.

4.2. Massage vùng ngực, đầu ti 

Bạn có thể dùng miệng hoặc tay tùy ý. Tuy nhiên mình khuyên thật nên sử dụng tay "nhào nặn" nhẹ nhàng theo ngược hoặc xuôi chiều kim đồng hồ. Tùy theo cô nàng của bạn thích kiểu nào. Sau đó mới mơn trớn vùng đầu ti bằng lưỡi. Bú mút nhẹ nhàng và sau đó chuẩn bị cho phần quan trọng nhất là bú âm đạo.

Massage vùng ngực, đầu ti 

 

4.3. LIẾM HỘT LE - NƠI NHẠY CẢM NHẤT CỦA ÂM ĐẠO (MỒNG ĐỐC)

Vị trí của hạt le thông thường sẽ nằm phía trên lỗ âm vật một tý. Bạn sẽ thấy nó có hình dạng tròn tròn, rất dễ nhận biết nếu nhìn bằng mắt thường. Đây là một trong những khu vực nhạy cảm nhất vùng kín. Nếu biết cách tận dụng sẽ khiến cô nàng lên đỉnh sung sướng hơn cả lúc làm bằng dương vật thật luôn ấy chứ.

Bước dạo đầu bạn chỉ nên dùng các đầu ngón tay xoa tròn nhẹ nhàng để xem thử cảm giác của nàng ra sao. Nếu thấy phản ứng uốn éo, rên rỉ hoặc ra một ít nước dâm thủy thì lúc này đã thành công một phần rồi. Chuẩn bị sang bước kế tiếp thôi. Nhớ là đừng làm mạnh bạo ngay từ đầu, nhẹ nhàng thôi. Phụ nữ phải được nâng niu rồi để thịt mà =)).

 

4.4. Sử dụng Miệng và Lưỡi để BÚ ÂM VẬT

Sau khi đã trải qua một vài bước cơ bản ở trên thì đã tới khúc quan trọng nhất rồi. Lúc này nàng chắc hẳn cũng đang khá là phê pha, mặt mày hơi lờ đờ rồi. Em nào không có các biểu hiện này thì thuộc dàng "chai lỳ" rồi, chia buồn cùng bạn. Lúc này thì bạn nên thay thế lưỡi bằng sex toy cao cấp cực mạnh mới thỏa mãn được dục vòng của nàng nhé.

Trở lại với các cô nàng vẫn còn trong cơn phê. Lúc này bạn từ từ "úp mặt vào con sông quê", hãy thở vào âm đạo của nàng một cách nhẹ nhàng. Đảm bảo nàng sẽ theo bạn cả đời luôn. Chậm rãi đưa lưỡi liếm từ rốn xuống dưới. Tới lỗ lồn rồi thì đừng vội húp nhé. Hãy liếm xung quanh mép lồn trước.

Sau đó, hãy bắt đầu liếm cô bé của nàng. Đưa lưỡi vào trong âm đạo luôn nếu bạn không ngại. Hãy bú mút lồn như kiểu bạn đang "bú bình sữa" vậy đó, bảo đảm sẽ khiến cô nàng rên la trong sung sướng, ngất lịm đi luôn. Nếu đều đặn theo nhịp thì nàng sẽ lên đỉnh ngay thôi, bắn tinh ra nước dâm thủy sẽ bắn ra như suối vậy, tha hồ mà húp nhé.

Khi nàng ra bắn ra nước thì có thể húp hết nếu có thể, cũng giống với việc đàn ông chúng ta muốn được phụ nữ nuốt tinh trùng sau khi xuất ra vậy. Oichin đã nói tới vấn đề này trong bài "Những tuyệt chiêu thần thánh khi bú cu chàng". Hãy thử nếu muốn cuộc yêu thêm phần thăng hoa cảm xúc nhé.

Bonus: Sau khoảng thời gian bú âm đạo tê hết cả mồm rồi thì cô nàng chỉ muốn bạn đút ngay dương vật vào ngay thôi. Và những kinh nghiệm phòng the mình sẽ đề cập trong bài viết khác nhé.

 

5. Có nên bú lồn khi quan hệ không ? Liếm âm đạo có bị sao không ?

Đây có thể là câu hỏi của đa số các bạn nam khi mới quan hệ lần đầu hoặc một vài lần nhưng chưa bao giờ thử. Thật ra thì nên bú mút lồn khi quan hệ bạn nhé. Nó sẽ giúp cho chuyện chăn gối trở nên trọn vẹn cảm súc thăng hoa hơn. Các cô nàng sẽ "sung" hơn sau khi được bú, rồi bản tính dâm đãng sẽ trỗi dậy nhanh hơn. Khi đó bạn sẽ có thể thử được nhiều tư thế mới lạ hơn mà không sợ nàng từ chối hoặc khó chịu.

Về mặt khoa học thì liếm lồn sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe nếu như 2 người đều không mắc bất cứ bệnh truyền nhiễm, phụ khoa hay ngoài da nào. Nhưng nếu có thì không nên thử bạn nhé. Nên đưa cô ấy đi khám và chữa trị dứt điểm xong rồi mới tiếp tục các cuộc mây mưa. Sẽ an toàn hơn rất nhiều mà còn tránh được những hệ lũy về sau nữa

Và sau khi bú bướm xong thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ khoang miệng nhé. Vì đôi khi sẽ có lúc âm đạo của nàng hơi có một xíu mùi, có thể là từ đồ ăn hằng ngày, tới ngày kinh nguyệt thì khá là nguy hiểm nhé. Bạn có thể húp được ngay 1 đống "tương ớt" có mùi không thể nào kinh khủng hơn, hoặc một cái Băng Vệ Sinh Kotex siêu to khổng lồ =)). Nên biết điểm dừng đúng lúc nhé. Tôi đã từng vượt ngày đèn đỏ và nhớ đời tới giờ luôn.

Vì thế hãy giữ sạch sẽ cho cả 2 nếu còn muốn mút bướm lành mạnh những lần sau.

Chúc bạn ngon miệng trong lần "Vét Máng" sắp tới nhé !!!

Chat/Gọi